Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tâm phục khẩu phục sau cú hat-trick của Ronaldo

Thứ Tư 13/03/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann khen ngợi Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Pháp đánh giá cao cú hat-trick mà CR7 có được qua đó giúp Juventus vào tứ kết Champions League mùa này.

Ronaldo được Griezmann khen ngợi


Sau thất bại 0-2 ở lượt đi, Juventus đã chơi quyết tâm ở trận lượt về. Đội chủ nhà chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cristiano Ronaldo chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành Turin, chân sút người Bồ đã có 22 bàn sau 32 lần đụng độ đội bóng thành Madrid.
 
Antoine Griezmann khen ngợi Cristiano Ronaldo hình ảnh

Griezmann lên tiếng khen ngợi Ronaldo


Ở trận lượt đi, Ronaldo dứt điểm 7 lần nhưng không ghi bàn. Tuy nhiên, ở trận lượt về, cầu thủ sinh năm 1985 đã có sự lột xác đáng kinh ngạc. CR7 dứt điểm 5 lần, 3 trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Cú hat-trick của Ronaldo giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid 3-0 trên sân nhà, với kết quả này, đội bóng của Italia vào tứ kết với thắng lợi chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận. Antoine Griezmann khen ngợi Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Pháp đánh giá cao cú hat-trick mà CR7 có được qua đó giúp Juventus vào tứ kết Champions League mùa này.

“Ronaldo luôn tạo ra sự khác biệt cho mỗi CLB mà anh ấy gắn bó, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Ở trận lượt đi Ronaldo không có cơ hội nào, nhưng ở trận lượt về anh ấy đã ghi 3 bàn. Chúng tôi đã không chơi tốt ở trận đấu này, Atletico đã không thể hiện được khả năng của mình”.
 
Griezmann that vong sau tran thua Juventus

Griezmann thất vọng sau trận thua Juventus


“Mọi người đều cảm thấy thất vọng sau trận thua Juventus và tôi là người đầu tiên, tôi cảm thấy có lỗi vì tôi đã không tạo ra sự khác biệt như đã làm ở lượt đi. Tôi đã không thể có những cơ hội và ghi bàn ngày hôm nay, tôi cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình”.

“Trong cả 2 hiệp đấu họ đều vượt trội so với chúng tôi. Atletico đã cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng không thành công. Chúng tôi đã không thể vào tứ kết, dù sao thì tôi cũng phải gửi lời chúc mừng đến Juventus”.

Thông số trận đấu Juventus 3-0 Atletico Madrid

Thong so tran dau Juventus 3-0 Atletico Madrid
Thông số trận đấu Juventus 3-0 Atletico Madrid

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X