Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSG

Thứ Năm 11/03/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ giành được kết quả hoà và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội của Barca.

Griezmann thất vọng khi bị PSG loại

Được xác định mục tiêu phải giành chiến thắng đậm trước PSG để hy vọng vào một cú lội ngược dòng, tất cả những gì Barca làm được chỉ là bàn gỡ hoà 1-1 của Lionel Messi. Chung cuộc, thầy trò Ronald Koeman dừng bước ở vòng 1/8 với kết quả thua 5-2 sau 2 lượt trận.

Tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra rất tiếc nuối khi đội bóng của mình không tận dụng được những cơ hội, trong đó có pha sút hỏng phạt đền của Messi mà chính Griezmann kiếm được. Chân sút người Pháp cho biết: “Điều đó thật đáng hổ thẹn. Chúng tôi có 4 cơ hội cực kỳ rõ ràng cùng 1 quả penalty.

Antoine Griezmann Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSG hình ảnh

Antoine Griezmann thất vọng khi bị PSG loại


Nếu bạn không thể tận dụng được những cơ hội, điều đó sẽ khiến trận đấu càng trở nên khó khăn. Dù vậy, đây cũng là một trận đấu rất khác so với lượt đi. Chúng tôi bị loại nhưng đã để lại một ấn tượng tốt. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội, đặc biệt là trong hiệp 1, nhưng đều không thể ghi bàn.

Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ có thể. Sự thật là Keylor Navas đã có một trận đấu quá tuyệt vời. Xin gửi lời chúc mừng tới anh ấy.

Giờ là lúc chúng tôi phải ngẩng cao đầu và tự tin vì những gì đã làm được. Chúng tôi cần cải thiện trong phần còn lại mùa giải, trước mắt còn cuộc chiến tại La Liga và trận chung kết cúp Nhà vua. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ bị loại khỏi Champions League sớm như vậy, nhưng năm sau chúng tôi sẽ cố gắng vô địch giải đấu này.”


Marquinhos: Pochettino là người ngăn PSG thua thảm BarcaMarquinhos: Pochettino là người ngăn PSG thua thảm Barca
Marquinhos khẳng định bài phát biểu của Pochettino ở giờ nghỉ là điều giúp các cầu thủ PSG giữ được sự tập trung và tránh bị Barca lội ngược dòng như năm 2017.
HLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSGHLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSG
HLV Koeman hy vọng tập thể trẻ trung giàu tiềm năng của Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại sau mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X