Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Dortmund hạ PSG, Niclas Fullkrug phản ứng thế nào?

Thứ Năm 02/05/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Niclas Fullkrug tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Dortmund đánh bại PSG trên sân nhà, anh cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM.

Dortmund vừa có trận tiếp PSG trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Phút 36, đội bóng nước Đức có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Schlotterbeck phất bóng dài từ phần sân nhà qua đầu hàng thủ PSG và trung phong Fullkrug suýt việt vị băng xuống hãm bóng một nhịp rồi dứt điểm chân trái đủ khó để hạ gục Donnarumma.

Niclas Fullkrug giup Dortmund danh bai PSG 1-0 tren san nha
Niclas Fullkrug giúp Dortmund đánh bại PSG 1-0 trên sân nhà

Bàn thắng của tiền đạo 31 tuổi giúp trận đấu sôi nổi hơn rất nhiều. PSG sau đó đã dồn lên tìm bàn thắng, họ có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng. Dortmund cũng phung phí một vài cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, với kết quả này Dortmund chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Niclas Fullkrug cho biết:

“Đó là một bầu không khí tuyệt vời. NHM của chúng tôi rất cuồng nhiệt, điều đó thực sự kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi đã tạo ra một thế trận tốt, và xứng đáng có bàn mở tỷ số. Hôm nay chúng tôi cũng đã phải chịu đựng rất nhiều. 

Họ đã có những giai đoạn gây áp lực rất lớn cho chúng tôi. Đó là điều không thể tránh khỏi trước một đội bóng hàng đầu như vậy. Chúng tôi mới hoàn thành một nửa chặng đường. Chúng tôi vẫn còn 90 phút nữa mới đến Wembley”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X