Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết C1

Thứ Bảy 28/05/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher và Gary Neville đã có những dự đoán trái ngược về kết quả trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22.
Đêm nay, Liverpool và Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22. Cả 2 đội đều có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu tại Paris. Liverpool đã có một chiến dịch tuyệt vời, vô địch FA Cup và cúp Liên đoàn, họ đứng trước cơ hội mang về danh hiệu thứ 3.
 
Gary Neville và Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết C1

Gary Neville và Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết C1


Real Madrid cũng đã phát triển mạnh mẽ dưới thời Carlo Ancelotti, họ vô địch La Liga một cách thuyết phục. Los Blancos cũng vượt qua Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City để tiến tới trận chung kết C1 mùa này.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã đưa ra dự đoán về trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22. Ông nói: “Tôi đã xem Real Madrid ở Champions League mùa này và họ đã thua nhiều trận ở Champions League hơn Liverpool. Real Madrid là một đội bóng rất tốt nhưng họ không giỏi bằng Man City và tôi không nghĩ họ giỏi bằng Chelsea - mặc dù họ đã đánh bại cả hai”.

“Real Madrid đã gặp rất nhiều may mắn khi tiến tới trận chung kết Champions League. Nếu bạn là một đội bóng tốt, bạn không phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể giành chiến thắng. Tất nhiên, Real có thể giành chiến thắng trong trận chung kết, bởi trận đấu này chỉ diễn ra một lần thay vì lượt đi lượt về như những vòng đấu trước đó”.

“Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá Liverpool cao hơn. Nếu những đội bóng như Man City hay Liverpool có đội hình tốt nhất và đối đầu với Real chỉ trong một lượt trận, cơ hội giành chiến thắng của họ là rất cao. Tôi tự tin vào điều đó”.

Cựu hậu vệ MU – Gary Neville không đồng tình với người đồng nghiệp tạ Sky Sports khi nói: “Tôi không nghĩ Liverpool sẽ vô địch Champions League. Tôi đã nghĩ rất nhiều về trận chung kết ở Paris. Tôi nghĩ hàng tiền vệ của Liverpool là điểm yếu của họ và trong 15 phút cuối, hàng tiền vệ của Real Madrid - 5 người cộng lại sẽ áp đảo, và sự vượt trội từ tuyến giữa sẽ giúp Real giành chiến thắng”.
Liverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions LeagueLiverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Liverpool nhận tin vui khi bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho đều đã tập luyện trở lại.
Nhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions LeagueNhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions League
Khác với trận chung kết Champions League năm 2018, Liverpool bây giờ được đánh giá ở thế cửa trên so với Real Madrid. Nhưng sức chống chịu của Los Blancos là...
Gerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real MadridGerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real Madrid
Steven Gerrard dự đoán Liverpool sẽ thắng Real Madrid với tỉ số 2-0 sau khi chứng kiến buổi tập mới nhất của đội bóng này tại Stade de France.
Klopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâmKlopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâm
HLV Klopp cho rằng Bayern Munich đang âm mưu làm phân tâm các cầu thủ Liverpool trước thềm chung kết Champions League.
doi hinh Liverpool vs Real Madrid cúp c1 2022doi hinh Liverpool vs Real Madrid cúp c1 2022
Đội hình Liverpool vs Real Madrid dự kiến 2h00 ngày 29/5. Cả hai sẽ tung ra những ngôi sao nào trong trận chung kết Cúp C1 2021/2022 vào đêm nay?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X