Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus phản pháo HLV Arteta sau trận thắng Sevilla

Thứ Tư 25/10/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus dường như có thái độ chống đối Mikel Arteta sau khi tuyên bố rằng anh không đòi hỏi được thay ra ở trận đấu với Sevilla.

Gabriel Jesus phản pháo HLV Arteta sau trận thắng Sevilla

Gabriel Jesus đã ghi bàn giúp Arsenal dẫn 2-0 trước Sevilla ở phút 53. Trước đó, cầu thủ người Brazil đã có pha xử lý chất lượng để giúp Gabriel Martinelli mở tỉ số cuối hiệp một.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus phản pháo HLV Arteta sau trận thắng Sevilla

Tuy nhiên, Gabriel Jesus đã rời sân ở phút 81 khi HLV Arteta quyết định thay thế anh bằng Eddie Nketiah. Ở thời điểm đó, Jesus cảm thấy khó chịu ở gân khoeo sau một pha tranh cướp bóng.

Sau trận đấu, Arteta khẳng định trên TNT Sports: “Cậu ấy muốn được thay ra ngay lập tức, đó là một tin không tốt bởi vì Gabi không phải là một cầu thủ làm như vậy”.

Tuy nhiên, Jesus đã phủ nhận thông tin rằng anh yêu cầu được thay ra. Khi được hỏi về chấn thương của mình, cầu thủ người Brazil nói: “Xem nào, kiệt sức ư? Đúng là tôi có hơi mệt một chút. Nhưng tôi không bao giờ muốn ra ngoài, bạn biết chứ? Dĩ nhiên là tôi luôn tôn trọng những quyết định mà HLV đưa ra, nhưng lần này thì thật không may. Dù sao thì hãy xem chấn thương này thế nào”.

Tiền đạo 26 tuổi cho rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng và hy vọng kết quả kiểm tra sẽ tích cực.

“Tôi có làm một số xét nghiệm với bác sĩ, vấn đề có vẻ không lớn lắm. Nhưng hãy chờ xem. Tôi sẽ siêu âm trong vài ngày tới, có thể là ngày mai hoặc ngày kia. Hãy chờ xem đó là chấn thương thế nào. Nhưng tôi khá chắc rằng đó không phải là vấn đề gì nghiêm trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X