Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Foden: "Julian Alvarez đã tạo ra phép thuật thay đổi trận đấu"

Thứ Năm 05/10/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đã dành những lời khen cho Julian Alvarez sau khi cầu thủ người Argentina tỏa sáng mang về chiến thắng cho Man City.

Julian Alvarez chính là ngôi sao sáng nhất của Man City ở trận đấu với RB Leipzig. Đoàn quân của Pep Guardiola gặp rất nhiều khó khăn khi để Leipzig cầm hòa 1-1 đến cuối trận.

Julian Alvarez
Foden: "Julian Alvarez đã tạo ra phép thuật thay đổi trận đấu"

Tuy nhiên, sự khác biệt đã xảy ra khi Julian Alvarez vào thay Phil Foden ở phút 79. Gần như ngay lập tức, Alvarez đã tung cú sút siêu phẩm mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Đến phút bù giờ, Alvarez kiến tạo cho Doku ghi bàn ấn định tỉ số từ một pha phản công.

Sau trận đấu, Phil Foden đã dành những lời khen cho Julian Alvarez cũng như cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận là Rico Lewis.

“Julian Alvarez như thể có phép thuật. Cậu ấy đang đạt phong độ hàng đầu ở mùa giải này. Cậu ấy là một người mà chúng tôi đang đặt kỳ vọng sẽ ghi những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy vào sân và thay đổi trận đấu hôm nay. Alvarez là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi.

Rico Lewis cũng chơi ấn tượng. Cậu ấy phá vỡ được nhiều tuyến của đối phương. Tôi vui mừng cho cậu ấy. Thật tuyệt khi có một cầu thủ ở học viện ra sân cùng với tôi”.

Nói về trận đấu, Foden cho biết: “2 trận gần nhất không lý tưởng với chúng tôi. Chúng tôi đã phải đón nhận 2 kết quả thất vọng và cần phải làm mọi thứ đúng đắn trở lại. Chúng tôi biết Leipzig khó chịu ra sao. Lần gần nhất đối đầu, chúng tôi chơi rất tốt trong hiệp một nhưng rồi họ thể hiện vô cùng ấn tượng trong hiệp hai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X