Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Firmino có thể nguy hiểm đến tính mạng sau cú đạp của Griezmann

Thứ Tư 20/10/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino đã lãnh trọn gầm giày của Antoine Griezmann trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool ở vòng bảng Champions League.

Roberto Firmino có thể dính chấn thương nặng


Trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool trên đất Tây Ban Nha đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội khách. The Kop tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình với 3 chiến thắng liên tiếp, qua đó mở rộng cánh cửa đi tiếp. Còn với Atletico Madrid, họ sẽ phải cố gắng ở những lượt đấu tiếp theo. 
 
Firmino ăn trọn cú đạp của Griezmann

Firmino ăn trọn cú đạp của Griezmann


Ở trận đấu với Liverpool, tiền đạo Antoine Griezmann ghi cả 2 bàn thắng cho Atletico Madrid, song phải nhận thẻ đỏ ở phút 52. Đó là tình huống mà ngôi sao người Pháp ham bóng, anh không để ý đến hướng di chuyển của Roberto Firmino bên phía đối phương.

Khi bóng rơi từ trên cao xuống, Griezmann vung chân và đạp thẳng vào mặt của cầu thủ bên phía Liverpool. Trọng tài Daniel Siebert ở rất gần tình huống bóng và không đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với ngôi sao sinh năm 1991. 

Rất may tiền đạo Roberto Firmino đã không bị chấn thương nặng sau tình huống kể trên và có thể tiếp tục thi đấu. Dù vậy, chứng kiến lại pha quay chậm, nhiều người hẳn sẽ cảm thấy rùng mình với mức độ nguy hiểm sau pha vào bóng của Griezmann.

Nhận xét về tình huống này, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho biết: “Tôi biết Griezmann không cố ý, nhưng những pha bóng như vậy có thể khiến đối phương gặp nguy hiểm. Những cú đá mạnh như vậy và vào vùng đầu vùng mặt có thể ảnh hưởng đến tính mạng”.

Griezmann chỉ tập trung nhìn vào bóng, nhưng những tình huống như vậy không nên lặp lại. Khả năng những người dính đòn gặp phải những vấn đề nghiêm trọng là rất cao”.
3 lý do giúp Liverpool phục thù thành công Atletico Madrid3 lý do giúp Liverpool phục thù thành công Atletico Madrid
Liverpool thi đấu không hẳn trội hơn Atletico Madrid nhưng vẫn có được chiến thắng chung cuộc ngay tại Wanda Metropolitano. Hãy cùng nhìn lại những yếu tố giúp...
Salah chính thức vượt qua GerradSalah chính thức vượt qua Gerrad
Với cú đúp ghi được trước Atletico Madrid, chân sút Mohamed Salah đã thiết lập một cột mốc mới tại Liverpool.
Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay KloppThua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp
HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp và tiến thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool kết thúc.
Ghi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở LiverpoolGhi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool
Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp trong lịch sử Liverpool với những pha lập công vào lưới Atletico Madrid.
Mohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tínhMohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tính
Ở trận đấu giữa Atletico vs Liverpool tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22, cú đúp của Mohamed Salah cùng bàn thắng của Neby Keita đã giúp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X