Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: Kane sẽ gặp khó khăn trước MU

Thứ Ba 19/09/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt trận mở màn Champions League của Bayern Munich sẽ là màn tiếp đón MU trên sân nhà, và đây cũng là trận ra mắt của tiền đạo Harry Kane cho đội bóng mới ở đấu trường này.

Mùa hè vừa qua, Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, nhưng thương vụ không thể hoàn thành khi CLB chủ quản Tottenham không bán cho đối thủ trong nước. Cuối cùng, Kane gia nhập Bayern Munich, còn MU mua Rasmus Hojlund thay thế.

Chia sẻ trước màn chạm trán đội bóng nước Anh trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, chân sút sinh năm 1993 bày tỏ: “Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu và tất nhiên, tôi muốn các CĐV đằng sau mình. Bayern sẽ nhập cuộc với sự hưng phấn, nếu nhận được sự tiếp lửa từ NHM.

Kane truoc tran mo man Champions League
Harry Kane trước trận mở màn Champions League

Champions League luôn là giải đấu đặc biệt và trận đầu tiên của tôi với Bayern sẽ là một kỷ niệm đẹp, vì vậy hy vọng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt. Tôi biết rằng MU đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng đôi khi những điều như vậy càng trở nên nguy hiểm, bởi họ luôn trở lại theo cách tốt nhất”.

Đánh giá về bảng đấu này, Harry Kane cho biết: “Tôi nghĩ mọi bảng đấu bạn đều phải giành kết quả tốt từng trận một. Chúng tôi hướng đến trận mở màn suôn sẻ để có thể chạy đà tốt cho phần còn lại của giải đấu”.

Trong khi đó, huyền thoại MU Rio Ferdinand nóng lòng hướng đến trận đấu này: “Với lịch sử vĩ đại của 2 đội bóng, đây sẽ là một trận đại chiến không thể bỏ qua. Harry Kane là cái tên đáng chú ý, cậu ấy đang là đội trưởng ĐT quốc gia và từng được rất nhiều CĐV Man United hy vọng sẽ khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ. Đó là một cầu thủ phi thường, nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ không dễ dàng cho Kane ở trận đấu này”.

Cựu trung vệ Man United cũng bi quan về khả năng giành điểm của đội bóng cũ: “Bayern Munich sở hữu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời trong đội hình, còn MU mới trở lại giải đấu. Luôn là một thử thách khó khăn khi tới làm khách của Bayern ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi không thể chờ đợi để theo dõi trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X