Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Fede Valverde tuyên chiến với Harry Kane

Thứ Ba 30/04/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận bán kết lượt đi Champions League trên sân của Bayern, tiền vệ Fede Valverde của Real khẳng định đội bóng của anh không sợ Harry Kane.

Sau khi vượt qua Man City, Real Madrid sẽ đối mặt với Bayern Munich ở bán kết Champions League. Ở trận lượt đi, Los Blancos làm khách trên đất Đức. Harry Kane trở thành mối đe dọa lớn nhất với hàng phòng ngự Real Madrid trận này.

Ở trận thắng Frankfurt 2-0 mới nhất, Harry Kane ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Với cú đúp có được, Kane đã cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp. Anh cũng vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất của mình trong một mùa giải, với 42 pha lập công mùa này. Đội trưởng tuyển Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ra mắt Bundesliga mà ghi bàn hoặc kiến tạo trước mọi đối thủ của giải.

Fede Valverde len tieng canh bao Harry Kane
Fede Valverde lên tiếng cảnh báo Harry Kane

Tại Champions League mùa này, Kane đã ghi 7 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân. Tuy nhiên, phát biểu trước trận bán kết lượt đi Champions League trên sân của Bayern, tiền vệ Fede Valverde của Real khẳng định đội bóng của anh không sợ Harry Kane. Anh nói: 

"Real Madrid có những hậu vệ đẳng cấp thế giới, những ngôi sao đã trải qua nhiều vinh quang, thăng trầm ở đội bóng này. Họ từng tham dự trận chung kết Champions League. Harry Kane là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy đã khẳng định được tài năng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi có những cầu thủ có thể khiến anh ấy có một trong những trận đấu khó khăn nhất sự nghiệp. 

Sau đó, bạn có thể nhìn thấy những ngôi sao tấn công của chúng tôi. Tôi lạc quan, bình tĩnh khi Real Madrid sở hữu những cầu thủ hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X