Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen xuất sắc nhất trận MU vs Copenhagen

Thứ Tư 25/10/2023 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hội đồng quan sát kỹ thuật của UEFA (LĐBĐ châu Âu) đã bình chọn Christian Eriksen là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa MU và Copenhagen.

Christian Eriksen ngồi dự bị trong trận đấu giữa MU và Copenhagen ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League 2023/24. Ở trận đấu này, HLV Erik ten Hag sử dụng Sofyan Amrabat bên cạnh Scott McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong hiệp 1, 2 tiền vệ của MU chơi không quá tốt, hệ quả là hàng thủ Quỷ đỏ liên tiếp phải đối mặt với những tình huống uy hiếp của đối phương. Trong 45 phút đầu tiên, MU phải hứng chịu 7 pha dứt điểm từ Copenhagen, thủ môn Andre Onana đã có 2 lần phải cứu thua.

Eriksen xuat sac nhat tran MU vs Copenhagen

Eriksen xuất sắc nhất trận MU vs Copenhagen

Ngay đầu hiệp 2, HLV Ten Hag rút Sofyan Amrabat và đưa vào Christian Eriksen, đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Có cầu thủ sinh năm 1992 trên sân, lối chơi tấn công của MU thanh thoát và mượt mà hơn hẳn. Eriksen đã tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Chính pha tạt bóng của anh giúp Harry Maguire đánh đầu thành bàn, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Eriksen đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Old Trafford. Hội đồng quan sát kỹ thuật của UEFA khen ngợi màn trình diễn của cựu sao Tottenham, họ nói: 

"Anh ấy đã thay đổi trận đấu, giúp MU chơi nhanh và nguy hiểm hơn. Eriksen đã cung cấp nhiều cơ hội cho các đồng đội, trong đó có đường kiến tạo tuyệt vời cho Maguire ghi bàn."

 Chiến thắng của MU trước Copenhagen cũng ghi dấu ấn của thủ môn Andre Onana, người cản phá thành công quả đá 11m của đối phương ở phút 90+5, qua đó giữ 3 điểm ở lại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X