Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về sai lầm của Onana

Thứ Năm 21/09/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về Andre Onana, người mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn mở tỷ số của Leroy Sane ở phút 28.

Andre Onana nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ của MU sau khi chuyển tới từ Inter Milan ở Hè 2023, nhưng bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng chưa cho thấy khả năng của mình. Ở Ngoại hạng Anh, thủ thành sinh năm 1996 chỉ giữ sạch lưới 1 trong 5 trận.

Mới nhất, anh mắc sai lầm trong thất bại 3-4 của MU trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24. Cụ thể, Onana mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn mở tỷ số của Leroy Sane ở phút 28.

Erik ten Hag len tieng ve sai lam cua Onana

Erik ten Hag lên tiếng về sai lầm của Onana

Cầu thủ người Đức sút bóng bên ngoài vòng cấm vào đúng vị trí của Onana, nhưng thay vì đẩy bóng ra ngoài hoặc ôm gọn bóng thì anh lại đẩy bóng đi vào lưới. Sai lầm này khiến cầu thủ người Cameroon phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Sau trận đấu, khi được hỏi về sai lầm của học trò, HLV Erik ten Hag ho biết: “Cậu ấy nhận trách nhiệm về mình, điều đó thể hiện cá tính. Cậu ấy cần phải rút ra những kinh nghiệm cho mình. Nếu bạn đã mắc một sai lầm, đừng phạm sai lầm nghiêm trọng hơn. Onana đã thực hiện những pha cứu thua tuyệt vời trong hiệp hai, cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình."

HLV Ten Hag cũng tỏ ra không hài lòng với hàng phòng ngự của MU. Ông nói: “Khi bạn ghi 3 bàn vào lưới Bayern nhưng vẫn không thể giành điểm, rõ ràng hàng thủ của bạn có vấn đề. Tôi thất vọng vì chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể có điểm. Bây giờ chúng tôi cần nhanh chóng chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X