Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez tặng áo cho Mesi sau trận thắng Dortmund

Thứ Tư 08/03/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng kỷ lục của Premier League - Enzo Fernandez đã có hành động đẹp sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Dortmund trên sân Stamford Bridge.

Để thua 0-1 trên đất Đức, Chelsea đã chơi tấn công ngay từ đầu trong trận tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Raheem Sterling là người đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Sau đó Kai Havertz ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea bằng cú đá chính xác trên chấm 11m. Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà, The Blues đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Chiến thắng này giúp áp lực lên vai HLV Graham Potter giảm đi đáng kể.

Enzo Fernandez tặng áo cho Mesi sau trận thắng Dortmund 1
 
Enzo Fernandez

Enzo Fernandez tặng áo cho fan nhí

Bản hợp đồng kỷ lục của Premier League - Enzo Fernandez đã chơi tốt trước Dortmund, cầu thủ người Argentina có tới 10 lần thu hồi bóng thành công. Anh cũng có một hành động đẹp với một CĐV nhí, người mặc chiếc áo có chữ Mesi ở sau lưng. 

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Stamford Bridge, một CĐV nhí mặc áo đấu Chelsea in tên Mesi đã chạy vào sân và đến chỗ của Enzo Fernandez. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 can ngăn các nhân viên an ninh để cậu bé được ở lại sân. Enzo còn cởi áo đấu để tặng cho fan nhí.

Cậu bé Mesi bật khóc khi được gặp thần tượng. Hành động đẹp giúp Enzo ghi điểm trong mắt người hâm mộ bóng đá nói chung và CĐV Chelsea nói riêng. Chắc chắn màn trình diễn tốt trước Dortmund sẽ là bàn đạp giúp Enzo chơi tốt hơn trong thời gian tới.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X