Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tự tin trước màn đối đầu Man City

Thứ Bảy 10/06/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Edin Dzeko khẳng định rằng CLB Inter Milan vẫn có cơ hội tạo bất ngờ ở chung kết Champions League.

Theo đó mặc dù đánh giá cao đội bóng cũ Man City nhưng tiền đạo Edin Dzeko vẫn kỳ vọng Inter Milan sẽ giành thắng lợi trong trận chung kết Champions League vào rạng sáng mai.

Người cũ tự tin trước màn đối đầu Man City 1
Dzeko khẳng định quyết tâm trước trận chung kết Champions League.

Dzeko nói với BT Sport: "Tôi xem rất nhiều trận đấu của Man City. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, HLV tuyệt vời và là ứng viên nặng ký. Man City có lẽ là CLB hay nhất thế giới, nhưng chúng tôi cũng mạnh mẽ và không vào chung kết chỉ để xem trận đấu".

Thống kê Opta nhận định cơ hội chiến thắng của Man City ở chung kết trên sân Ataturk, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 10/6 lên tới 74% - gần gấp ba lần Inter. Dù vậy, Dzeko vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội vô địch nếu đội bóng của anh thể hiện phong độ cao nhất.

"Có rất nhiều CLB mạnh và nếu có mặt ở chung kết, bạn xứng đáng với điều đó và xứng đáng thi đấu trận lớn nhất trong năm", tiền đạo Bosnia nói. "Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và xem điều gì sẽ xảy ra. Chắc chắn chúng tôi sẽ ra sân với mục tiêu chiến thắng".

Trong quá khứ, Edin Dzeko từng là người của Man City. Tại sân Etihad, anh ghi 72 bàn qua 189 trận, đoạt hai danh hiệu Ngoại hạng Anh, một Cup FA, một Cup Liên đoàn và một Siêu Cup Anh. Mùa này, tiền đạo 37 tuổi đã thi đấu khá ấn tượng tại Inter khi ghi 14 và kiến tạo 5 bàn qua 51 trận. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X