Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe chỉ ra vấn đề lớn của Newcastle sau trận thua Dortmund

Thứ Năm 26/10/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe cho rằng chấn thương của nhiều cầu thủ là đòn nặng nhất giáng vào Newcastle sau trận thua Dortmund.

Eddie Howe chỉ ra vấn đề lớn của Newcastle sau trận thua Dortmund

Sau khi đánh bại PSG với tỉ số 4-1 tại St. James’ Park, Newcastle đã bị Dortmund đưa trở lại mặt đất. Bàn thắng của Felix Nmecha cuối hiệp một cũng là sự khác biệt duy nhất trong trận đấu này.

Eddie Howe
Eddie Howe chỉ ra vấn đề lớn của Newcastle sau trận thua Dortmund

Callum Wilson, người được đưa vào sân thay thế Alexander Isak ngay ở phút 15, đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn với pha đối mặt khung thành Dortmund ở hiệp hai. Cuối trận, xà ngang 2 lần từ chối Newcastle.

Sau trận đấu, HLV Eddie Howe cho rằng chấn thương của nhiều cầu thủ là một đòn nặng với Newcastle.

“Thật là một tổn thất lớn khi mất Isak. Đó là một điều khó khăn mà chúng tôi phải đón nhận bởi vì chúng tôi chỉ có một đội hình nhỏ. Jacob Murphy cũng chấn thương hôm nay.

Với những trận đấu lớn ở phía trước, có lẽ đó là điều thất vọng nhất từ trận đấu hôm nay. Dường như vấn đề ở háng của Isak đã tái phát. Nó không nghiêm trọng nhưng đủ tệ để khiến cậu ấy phải ngồi ngoài. Đó là một đòn nặng khi mất một cầu thủ đẳng cấp như cậu ấy.

Tình hình của Jacob có vẻ khá nghiêm trọng. Có khả năng cậu ấy bị trật khớp vai”.

Nói về trận thua, Howe bổ sung thêm: “Chúng tôi rất thất vọng vì không đạt được gì ngày hôm nay. Tôi không cho rằng chúng tôi xứng đáng thua.

Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Hiệp một chúng tôi đã thi đấu không tốt ở những vị trí cần thiết.

Về mặt chiến thuật, Dortmund làm rất tốt. Họ mang đến cho chúng tôi vấn đề ở khu vực giữa sân. Chúng tôi cũng hơi lỏng lẻo trong khâu kiểm soát bóng.

Sang hiệp hai thì chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều. Vấn đề chỉ là bóng đi vào lưới hay không, nhưng đáng tiếc là bàn thắng đã không đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X