Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dừng bước trước PSG, HLV Real Sociedad phản ứng thế nào?

Thứ Tư 06/03/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể vào tứ kết Champions League mùa này, nhưng HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad vẫn tự hào về các cầu thủ và NHM.

Rạng sáng nay, Real Sociedad có trận tiếp PSG trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Do đã thua 0-2 ở lượt đi nên đội bóng của Tây Ban Nha buộc phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có hy vọng đi tiếp.

Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng Real Sociedad không thể dồn ép PSG. Họ để đối phương vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Mbappe ở phút 15, và tới phút 56 lại là Mbappe nhân đôi cách biệt cho đội khách. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 89.

LV Imanol Alguacil noi ve that bai truoc PSG

HLV Imanol Alguacil nói về thất bại trước PSG

Thua 1-2 trên sân nhà, Real Sociedad nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận. Dù không thể vào tứ kết Champions League mùa này, nhưng HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad vẫn tự hào về các cầu thủ và NHM. Ông nói với UEFA.com: 

“Trước hết, tôi muốn chúc mừng người hâm mộ vì họ đã thực sự đã ở bên đội bóng, ngay cả ở những thời điểm khó khăn nhất. Tôi cũng muốn chúc mừng các cầu thủ của mình vì ngay cả khi chúng tôi không thắng, chúng tôi vẫn thi đấu với nỗ lực cao nhất.

Chúng tôi đã thi đấu với một trong những đội mạnh nhất ở Champions League. Sự khác biệt ở giải đấu này là thực sự rõ ràng, chúng tôi bị loại nhưng tôi rất hạnh phúc và rất tự hào về đội hình này, chúng tôi hy vọng sẽ không lâu nữa chúng tôi có thể chơi ở Champions League một lần nữa. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để chơi ở cúp châu Âu vào mùa giải tới.”

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X