Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến của MU và Barca tại tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Âu đêm nay

Thứ Tư 10/04/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tứ kết lượt đi Champions League 2018/19 đêm nay trước Barca, HLV Solskjaer sẽ phải dùng đội hình nào để có thể ngăn chặn được Messi và giúp MU giành chiến thắng?
Đội hình MU vs Barca - tứ kết lượt đi Cúp C1 1142019 hình ảnh
Vào lúc 2h00 rạng sáng mai 11/4, trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19 giữa MU với Barca sẽ chính thức được diễn ra. Theo như Thepeoplesperson phân tích, khóa chặt Messi chính là nhiệm vụ quan trọng mà HLV Solskjaer phải làm để giúp MU có thể để đánh bại được Barca. Chính vì vậy, với sự nhanh nhạy của mình, McTominay là lựa chọn thích hợp giúp ông thầy người Na Uy hoàn thành nhiệm vụ này.
Trước đối thủ mạnh, MU bắt buộc phải chơi phòng ngự phản công và tốc độ chính là điểm cốt lõi trong lối chơi này. Trước những Pique hay Busquets thì những cái tên như Rashford, Lingard và Martial đều đủ tốc độ khiến đối phương hoạt động liên tục. Chính vì vậy, cơ hội xuất phát cho những cái tên thiếu tốc độ như Lukaku, Nemanja Matic và Ashley Young là rất ít.
Nhận định MU vs Barca (2h ngày 11/4): Khơi dậy hào khí Old Trafford
Barcelona chưa từng thắng tại sân Old Trafford trong kỷ nguyên Champions League. Nhận định MU vs Barca tin cái dớp đó sẽ khiến gã khổng lồ Tây Ban Nha khó khăn...

Đội hình dự kiến của MU trong cuộc đọ sức với Barca đêm nay

Thủ môn: David De Gea
Hậu vệ: Diogo Dalot, Chris Smalling, Victor Lindelof, Luke Shaw
Tiền vệ: Scott McTominay, Fred, Paul Pogba, Jesse Lingard
Tiền đạo: Anthony Martial, Marcus Rashford

Đội hình dự kiến của Barca

Thủ môn: Stegen
Hậu vệ: Roberto, Pique, Lenglet, Alba
Tiền vệ: Rakitic, Busquets, Vidal
Tiền đạo: Messi, Suarez, Coutinho
Theo thống kê, Ở đấu trường Cúp C1 năm nay, trên sân Old Trafford, MU chỉ thắng được 1 trận trước Young Boys, 2 trận thua trước PSG và Juventus và 1 trận hòa không bàn thắng trước Valencia.
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X