Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì khi quay lại Atletico?

Thứ Năm 24/02/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn một thập kỷ, thủ môn David De Gea cũng được quay trở lại mái nhà xưa Atletico Madrid, và anh đang hướng đến trận lượt về vòng 16 đội.

De Gea chia sẻ sau trận hoà Atletico

Chia sẻ trên BeIN Sport, thủ thành người Tây Ban Nha lên tiếng: “Rất tuyệt khi quay trở lại Madrid. Thật kỳ lại bởi tôi đã từng thi đấu cho CLB, nhưng đó là bóng đá. Hiện tại, tôi đang khoác áo Man United và chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Đây là một trận đấu khó khăn và cả 2 đội đều tạo ra vài cơ hội trong trận. Hoà là một kết quả công bằng. Chúng tôi đã tới làm khách của một đội bóng mạnh, họ nhập cuộc với cường độ tốt hơn và giành chiến thắng ở những pha tranh chấp 50-50. Họ cũng vươn lên dẫn trước với một bàn thắng đẹp.

De Gea hướng đến trận lượt về với Atletico hình ảnh
De Gea trong trận gặp đội bóng cũ Atletico Madrid

Trong hiệp 2, Man United đã chứng tỏ giá trị của mình và thi đấu tốt, ghi bàn gỡ hoà. Mọi thứ còn ở phía trước trong trận lượt về tại Old Trafford.

Cơ hội trong trận lượt về cũng là 50-50, cả 2 đội đều có thể giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi được chơi trên sân nhà, và hy vọng toàn đội có thể thi đấu tốt hơn ngày hôm nay để dành tặng cho người hâm mộ. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng và góp mặt ở vòng đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X