Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola trổ tài tiên tri sau trận thắng Dortmund

Thứ Tư 07/04/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Dortmund, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông không hề cảm thấy lo lắng khi đội khách có bàn cân bằng tỷ số ở phút 84.

Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Dortmund


Man City dù chơi áp đảo so với Dortmund, song cũng phải đến phút 90 họ mới giành chiến thắng 2-1, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ:
 
Pep Guardiola than vãn về lịch thi đấu

Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Dortmund


Man City tự tin vào một chiến thắng trước Dortmund. Ngay cả khi Marco Reus ghi bàn gỡ hòa ở phút 84, tôi vẫn tin rằng Man City sẽ ghi thêm bàn thắng. Tôi không bất ngờ với bàn thắng của Phil Foden. Bởi với những gì đã diễn ra, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đang tiến từng bước một. Man City đã giành chiến thắng trước Dortmund, chúng tôi đã hoàn thành 50% nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ tới đức và đánh bại Dortmund trên sân nhà của họ. Man City tập trung vào từng trận đấu một - luôn là trận đấu tiếp theo. ”

Ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu, Kevin de Bruyne nói thêm: “Chúng tôi biết họ là một đội bóng tốt, chúng tôi đã lường trước những khó khăn. Man City đã mắc một vài sai lầm, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn có được chiến thắng. Nhìn chung, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và nhận được kết quả xứng đáng. "

“Tôi rất vui khi ghi được 1 pha lập công, nhưng quan trọng nhất là Man City đã có được chiến thắng. Bây giờ chúng tôi cần tập trung hoàn thành công việc ở trận lượt về. Chúng tôi hiểu rằng NHM đang dõi theo từng bước đi của CLB, và chúng tôi không muốn họ phải thất vọng”.
Thất bại trước Man City, thần đồng bóng đá Anh vẫn đi vào lịch sử C1Thất bại trước Man City, thần đồng bóng đá Anh vẫn đi vào lịch sử C1
Với việc đá chính trước Man City, tiền vệ Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ nhất góp mặt ngay từ đầu trong một trận đấu ở vòng tứ kết Champions...
Trọng tài bỏ qua 2 quả 11m ở trận Man City 2-1 Dortmund?Trọng tài bỏ qua 2 quả 11m ở trận Man City 2-1 Dortmund?
Trận đấu Man City vs Dortmund chứng kiến những quyết định dẫn đến sự tranh cãi rất lớn từ trọng tài chính Ovidiu Hategan.
Erling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions LeagueErling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions League
Trận đấu giữa Man City và Dortmund đã diễn ra rất hấp dẫn. Pha lập công của Phil Foden ở phút 90 đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà, giúp họ chiếm một...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 7/4: Kền Kền bay caoKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 7/4: Kền Kền bay cao
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 7/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt đi tứ kết Champions League Real Madrid vs...
Kết quả cúp C1 Man City vs Dortmund: Lợi thế mong manhKết quả cúp C1 Man City vs Dortmund: Lợi thế mong manh
Kết quả cúp C1 Man City vs Dortmund 2-1 tứ kết Champions League hôm nay 7/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Man City vs Dortmund đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X