Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal

Thứ Năm 28/04/2022 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy mình là bậc thầy về việc chuyền bóng.

Thiago Alcantara chơi xuất sắc trước Villarreal


Trong trận tiếp Villarreal trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League, HLV Klopp sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Ở hàng tiền vệ, Thiago Alcantara, Jordan Henderson và Fabinho sát cánh bên nhau. Cả 3 tiền vệ của đội chủ nhà đều chơi nổi bật ở trận đấu này, đặc biệt là Thiago Alcantara.
 
Thiago xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal

Thiago xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal


Ngôi sao sinh năm 1991 là trung tâm trong những pha lên bóng của đội chủ nhà. Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất (119), và là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất (103) cho đội chủ sân Anfield. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ 31 tuổi lên tới 96.1%.

Thiago Alcantara cho thấy anh là bậc thầy trong việc chuyền bóng. Trước đó tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ này trước Everton và MU lần lượt là 96% và 98%. Cựu sao Barca và Bayern Munich thực hiện 1 pha dứt điểm, nhưng rất tiếc cú đá từ xa của anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc ở cuối hiệp 1.

Ngoài ra, Thiago còn có 5 lần đánh chặn. Với việc đóng góp rất lớn vào cả mặt trận tấn công và phòng ngự của Lữ đoàn đỏ, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây rõ ràng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ này.

Thiago Alcantara cập bến Liverpool với giá 27 triệu bảng từ Bayern Munich, ngôi sao 31 tuổi đã phải chật vật để thích nghi với CLB mới. Tuy nhiên hiện tại anh đang chơi cực tốt, cầu thủ người TBN đang là ưu tiên hàng đầu của Klopp ở hàng tiền vệ của Lữ đoàn đỏ.
Mo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions LeagueMo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions League
Mohamed Salah và Sadio Mane đã kết hợp giúp Liverpool có được bàn thắng thứ 2 vào lưới Villarreal, 2 ngôi sao của Liverpool đang chơi cực kỳ nổi bật.
Jurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước VillarrealJurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước Villarreal
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0, kết quả này giúp HLV Jurgen Klopp thiết lập một thành tích vô cùng ấn tượng.
Khuất phục ngựa ô Villarreal, Liverpool mở toang cánh cửa vào chung kết Champions LeagueKhuất phục ngựa ô Villarreal, Liverpool mở toang cánh cửa vào chung kết Champions League
Sự khó khăn mà nhà ĐKVĐ Europa League gây ra cho Liverpool hùng mạnh trên sân Anfield chỉ trong hiệp 1 mà thôi. Sau giờ nghỉ giải lao, thầy trò Jurgen Klopp...
VIDEO: Luis Diaz: Bản hợp đồng xứng đáng bom tấn của LiverpoolVIDEO: Luis Diaz: Bản hợp đồng xứng đáng bom tấn của Liverpool
Cập bến Anfield với sự hứa hẹn từ kỳ Copa America 2021 chói sáng nhưng cũng xen lẫn ngờ vực về khả năng hòa nhập và tìm chỗ đứng trong một đội hình toàn sao...
“Liverpool sẽ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0”“Liverpool sẽ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh khẳng định đội khách sẽ chơi tử thủ, nhưng vẫn không thể chống lại sức mạnh của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X