Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Newcastle trước AC Milan

Thứ Tư 20/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe ca ngợi thủ môn Nick Pope sau khi Newcastle kiếm được một điểm trong trận mở màn bảng F Champions League trước AC Milan.

Sau 20 năm, Newcastle mới trở lại Champions League. Tuy nhiên họ rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của AC Milan, Dortmund và PSG. Ở lượt trận đầu tiên, Newcastle làm khách trên sân của AC Milan. Phải chơi tại San Siro, họ đã để đội chủ nhà áp đảo.

Đội chủ nhà đã dứt điểm 25 lần, 9 trúng đích, trong khi đội khách chỉ kết thúc 6 lần, 1 trúng khung thành. Tuy nhiên, trong một ngày thủ môn Nick Pope chơi xuất sắc, Newcastle đã cầm chân Milan với tỷ số hòa 0-0.

Nick Pope co 9 pha can pha truoc AC Milan

Nick Pope có 9 pha cản phá trước AC Milan

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Pope giữ sạch lưới, trước đó là trong chiến thắng 1-0 trước Brentford ở Ngoại hạng Anh. HLV Eddie Howe ca ngợi Pope sau khi Newcastle kiếm được một điểm trước AC Milan. Ông nói: “Tôi nghĩ hôm nay Nick Pope rất xuất sắc. Cậu ấy đã chơi xuất sắc trước Brentford, sau đó tiếp tục có nhiều pha cứu thua trước Milan”.

“2 màn trình diễn ấn tượng và hai trận giữ sạch lưới của cậu ấy là điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Pope là một phần quan trọng trong thành công của chúng tôi năm ngoái và chắc chắn năm nay cậu ấy cũng sẽ như vậy”.

Trong khi đó HLV của Milan - Stefano Pioli than phiền về những cơ hội bị bỏ lỡ, đặc biệt là Rafael Leao, ông nói: “Chúng tôi hơi thất vọng khi không thể giành chiến thắng, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi phòng ngự chặt chẽ, nhưng thật tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X