Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của Tottenham trước Sporting Lisbon

Thứ Năm 27/10/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Tottenham trong trận hòa 1-1 trước Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League.

Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà ở vòng bảng Champions League 2022/23. Dù được đánh giá cao hơn, song Spurs để đối thủ vượt lên ở phút 22. Marcus Edwards là người ghi bàn cho đội bóng của Bồ Đào Nha.

Mãi tới phút 80, tiền vệ Rodrigo Bentancur mới ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Mặc dù vẫn đang dẫn đầu bảng D với 8 điểm, nhưng Spurs vẫn phải chờ đến trận cuối với Marseille mới có thể biết được mình có thể giành vé đi tiếp hay không. 

Ivan Perisic choi khong tot truoc Sporting Lisbon

Ivan Perisic chơi không tốt trước Sporting Lisbon

Ivan Perisic là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Tottenham trong trận hòa trước Sporting Lisbon, anh đã bị cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor chỉ trích dữ dội. Anh nói: “Ivan Perisic mất bóng gần 20 lần trước Sporting Lisbon, đó thực sự là con số khó tin với cầu thủ chơi ở vị trí của cậu ấy”.

“Perisic không gây được sức ép bên cánh trái và khả năng phân phối bóng của anh cũng kém hơn so với những tuần gần đây. Tôi cho rằng lựa chọn Sessegnon tốt hơn so với Perisic ở thời điểm hiện tại. Nếu Conte vẫn tiếp tục dùng Perisic, rất khó để Tottenham giữ sạch lưới”.

Perisic đã khởi đầu khá tốt ở Tottenham, nhưng hiện tại đang có dấu hiệu sa sút. Dường như tốc độ ở Premier League đang khiến thể lực của cầu thủ 33 tuổi bị suy giảm. Persici đã có ba đường kiến tạo ở Premier League mùa này. Mùa trước anh có 10 bàn và 9 kiến tạo trên mọi mặt trận trong màu áo Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X