Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ciro Immobile sẵn sàng cùng Lazio tạo nên lịch sử trước Bayern

Thứ Ba 05/03/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về với Bayern Munich, Ciro Immobile cho biết mình và đồng đội ở Lazio đã sẵn sàng viết lại lịch sử.

Ciro Immobile lên tiếng trước trận đấu Bayern

Lazio giành chiến thắng ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trước Bayern Munich nhờ bàn thắng duy nhất của Ciro Immobile. Trước thềm trận lượt về, tiền đạo người Italia cho biết cả đội đã sẵn sàng viết lại lịch sử.

Immobile chia sẻ: "Đây sẽ là trận đấu quan trọng. Nếu muốn đi vào lịch sử, sẽ không có con đường nào dễ dàng cả. Để có thể vượt qua đội bóng mạnh như Bayern, Lazio sẽ phải thi đấu đầy đoàn kết.

Ciro Immobile sẵn sàng cùng Lazio tạo nên lịch sử trước Bayern 1
Ciro Immobile ghi bàn duy nhất ở lượt đi

Ở trận lượt đi, Lazio giành chiến thắng nhờ cả đội đã thực hiện đúng chỉ đạo của HLV đưa ra trong buổi tập. Mọi vị trí đều cố gắng hết mình, bằng toàn bộ khả năng. Chúng tôi biết điều gì đang chờ đón cả đội ở Munich. CĐV Bayern sẽ đón tiếp chúng tôi bằng một bầu không khí thù địch nhưng Lazio đã sẵn sàng tạo nên lịch sử rồi."

Về phần HLV Sarri, ông tỏ ra thận trọng nhưng cũng đầy tự tin trước thềm đấu Bayern. Ông nói: "Lazio cần phải quyết tâm và dũng cảm. Trong bóng đá, không gì là không thể, điều này sẽ tiếp thêm lòng dũng cảm cho chúng tôi.

Mọi chuyện sẽ không hề đơn giản bởi Bayern sở hữu đội hình chất lượng. Lazio sẽ phải làm tốt ở cả hai đầu sân. Kiên cường trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công là mấu chốt vấn đề.

Về phần Kimmich, cậu ấy có thể đá 8 vị trí khác nhau trên sân mà vị trí nào cũng hay. Dù tung ai vào sân thì Bayern vẫn rất mạnh, đó là điều rõ ràng. Nhưng ngược trở lại, chúng tôi sẽ không lo lắng về bất cứ cá nhân nào."

HLV Thomas Tuchel không dám nói về chức vô địch lúc nàyHLV Thomas Tuchel không dám nói về chức vô địch lúc này
Cơ hội giành danh hiệu của Bayern Munich mùa này đang ngày một nhỏ đi và HLV Thomas Tuchel không dám nói về chức vô địch ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X