Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG từ chối nói về Kylian Mbappe sau trận thắng Barca

Thứ Tư 17/04/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG không đưa ra nhận xét riêng về Kylian Mbappe sau màn ngược dòng của đội nhà trước Barca.

Chủ tịch PSG chia sẻ sau trận thắng Barca

PSG có màn ngược dòng ấn tượng, đánh bại Barca để giành vé vào bán kết Champions League. Cú đúp của Mbappe, cùng hai bàn thắng của Vitinha và Dembele giúp đại diện nước Pháp có chiến thắng đầy cảm xúc.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Barca, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi nói: "Chiến thắng này thật tuyệt vời, đó là dấu mốc lịch sử với PSG, với bóng đá Pháp. Mọi thứ càng ý nghĩa khi PSG có chiến thắng ngay trên sân khách sau thất bại ở lượt đi.

Chủ tịch PSG từ chối nói về Kylian Mbappe sau trận thắng Barca 1
Mbappe ghi hai bàn vào lưới Barca

Nhiều người hoài nghi và chỉ trích chúng tôi, nhưng cá nhân tôi vẫn đầy tự tin. Từ cầu thủ, tới HLV và các thành viên đội bóng đều cho thấy sự gắn kết của mình. Tất cả tạo nên một tập thể tuyệt vời. Tôi tự hào về những gì PSG đã làm.

Đây là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất tôi từng trải qua. Chúng tôi muốn ăn mừng vào đêm nay, nhưng mọi thứ chưa phải đích đến. Giờ mục tiêu của PSG là chức vô địch. Mọi người cần tiếp tục phát huy những điều đã làm được cũng như sửa chữa những gì chưa làm tốt."

Đáng nói, chủ tịch PSG từ chối nói về PSG dù tiền đạo người Pháp ghi hai bàn. Ông Khelaifi nhận xét: "Kết quả này đến từ màn trình diễn của tập thể chứ không phải riêng cá nhân nào. Tất cả 11 vị trí đã cùng nhau mang về chiến thắng cho PSG.

Mọi vị trí đều thể hiện khát khao giành chiến thắng của mình. Phẩm chất, kỹ năng của từng cầu thủ đều được thể hiện rõ ràng. Tất cả đã tỏa sáng trong hệ thống mà HLV Luis Enrique xây dựng."

Mbappe không thay đổi quyết định rời PSGMbappe không thay đổi quyết định rời PSG
Sau khi loại Barca khỏi Tứ kết Champions League, tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa khẳng định về việc sẽ không thay đổi quyết định về tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X