Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic nói gì về khả năng vượt qua bảng tử thần của AC Milan?

Thứ Tư 20/09/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù AC Milan chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà trước Newcastle, nhưng cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội nhà.

Sau khi vào đến bán kết Champions League mùa trước, AC Milan rơi vào bảng đấu khó khăn ở mùa giải năm nay. Theo đó, đội bóng của Italia rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của Newcastle, Dortmund và PSG.

Ở lượt trận đầu tiên bảng F, AC Milan được chơi trên sân nhà tiếp Newcastle. Họ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Theo đó, đội chủ sân San Siro dứt điểm 25 lần, 9 trúng đích trong khi đối thủ chỉ có 1 lần dứt điểm trúng khung thành trong cả trận đấu. Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội khiến Milan chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Christian Pulisic tu tin vao kha nang vuot qua vong bang cua AC Milan

Christian Pulisic tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của AC Milan

Samuel Chukwueze, Leao và Giroud đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Christian Pulisic được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể thay đổi tình hình. Mặc dù AC Milan chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà trước Newcastle, nhưng Pulisic tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội nhà.

Anh nói: "Đó là một trận đấu mà chúng tôi kiểm soát bóng tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể giành chiến thắng. Có một chút tiếc nuối, nhưng dù sao 1 điểm trước Newcastle cũng không phải là một thảm họa. Đây là một bảng đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành vé đi tiếp. Chúng tôi tự tin có thể vượt qua vòng bảng”. 

Ở trận đấu còn lại ở bảng F, PSG đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0. Mbappe và Hakimi là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X