Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic giải thích lý do AC Milan để thua Dortmund

Thứ Tư 29/11/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic tỏ ra thất vọng khi AC Milan để thua 1-3 trước Dortmund, qua đó gặp khó khăn trong việc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Rạng sáng nay, AC Milan tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League 2023/24. Milan được hưởng 11 từ sớm, nhưng Giroud lại không thắng được thủ thành Kobel. Chỉ 4 phút sau, đội khách được hưởng phạt đền sau khi Calabria đốn ngã Bynoe Gittens trong vòng cấm. Marco Reus lần này thực hiện thành công.

Sau nhiều nỗ lực, AC Milan đã có bàn gỡ hòa do công của Chukwueze ở phút 37. Những tưởng bàn gỡ sẽ giúp đội chủ nhà chơi tốt trong hiệp 2, thế nhưng họ lại mắc nhiều sai lầm để Dortmund ghi thêm 2 bàn qua đó giành chiến thắng 3-1. 

Christian Pulisic giai thich ly do AC Milan de thua Dortmund

Christian Pulisic giải thích lý do AC Milan để thua Dortmund

Với chiến thắng này, Dortmund đã chính thức giành vé đi tiếp khi có được 10 điểm/5 trận. Trong khi đó PSG với trận hòa 1-1 trước Newcastle trên sân nhà hiện xếp thứ 2 với 7 điểm. Newcastle và Milan cùng có 5 điểm. 

Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic tỏ ra thất vọng khi AC Milan để thua 1-3 trước Dortmund, anh nói: “Chúng tôi đã chơi tốt ngay cả khi họ có bàn mở tỷ số, chúng tôi đã có bàn gỡ, và có cơ hội vượt lên dẫn trước. Chúng tôi đã có một vài cơ hội ở đầu hiệp 2 nhưng không thể tận dụng được.

Chỉ một chút sự mất tập trung đã tạo điều kiện để họ ghi 2 bàn. Đó không phải là ngày của chúng tôi. Họ phòng ngự tốt và giữ cự ly đội hình tốt. Thật đáng thất vọng. Như tôi đã nói, bạn biết đấy, có một số mặt tích cực mà chúng tôi có thể rút ra từ đó. Nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tập trung vào cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X