Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs Barca

Thứ Năm 26/08/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và người hâm mộ đang rất chờ đón hàng loạt bảng đấu hấp dẫn.

Chờ đợi bảng Tử thần C1

Tối nay, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22 sẽ được tiến hành. Những đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng bảng đã được xác định sau lượt trận playoff vừa qua.

Đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ sau khi chiêu mộ thành công Lionel Messi, PSG được xem là ứng viên sáng giá cho ngai vàng năm nay. Tuy nhiên, việc tuột mất chức vô địch Ligue 1 mùa giải vừa qua khiến PSG rơi xuống nhóm hạt giống số 2, đồng nghĩa họ có thể chạm trán hàng loạt ‘thứ dữ’ ở nhóm 1.

Chờ đợi lễ bốc thăm vòng bảng C1
Lễ bốc thăm C1 diễn ra vào đêm nay

Vì quy định các CLB cùng quốc gia không ở chung bảng đấu, PSG sẽ lỡ cơ hội chạm trán đối thủ nhẹ ký nhất nhóm 1 là Lille – cũng là CLB cướp mất giải quốc nội của họ. Sporting Lisbon là CLB ‘nhẹ’ nhất nhóm hạt giống đầu tiên, điều này đồng nghĩa cơ hội chạm trán một đối thủ khó nhằn với PSG là gần như tuyệt đối.

Đó có thể là ĐKVĐ Chelsea, Man City, Bayern Munich hoặc Inter Milan. Bên cạnh đó, đội bóng của Pochettino cũng không phải gặp kẻ đáng ghét Real Madrid (CLB đang nhăm nhe chiêu mộ Kylian Mbappe) do cùng nhóm hạt giống. Bên cạnh CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, những Barcelona, Juventus, Man United, Liverpool, Sevilla và Dortmund đều thuộc nhóm hạt giống số 2 và xét một cách công tâm – xem chừng còn khó nhằn hơn nhóm 1.

Các tân binh khủng của PSG ở Hè 2021 (lần lượt từ trái sang): Hậu vệ Hakimi, tiền vệ Wijnaldum, hủ môn Donnarumma, trung vệ Ramos và tiền đạo Messi.
Liệu Messi và các đồng đội sẽ rơi vào bảng Tử thần?
Người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào những trận đại chiến ngay từ vòng bảng giữa Man City vs PSG/Barcelona, hoặc Chelsea đọ sức Real Madrid/Juventus, Bayern vs MU/Liverpool. Hoặc trong trường hợp hy hữu, một bảng Tử thần sẽ gồm những CLB sau: Man City, PSG, Porto và AC Milan – nghe qua đã thấy kinh điển.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay 26/8 (giờ Việt Nam), tổ chức tại Istanbuk, Thổ Nhĩ Kỳ.

Phân nhóm hạt giống Champions League 2021/22
Phân nhóm hạt giống Champions League 2021/22
5 CLB đắt giá nhất thế giới gọi tên Premier League và PSG5 CLB đắt giá nhất thế giới gọi tên Premier League và PSG
Với sự bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng trong mùa hè, PSG đã vươn lên thứ 3 trong danh sách những CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất thế giới.
Cơn giận của Ronaldo và nỗi buồn JuventusCơn giận của Ronaldo và nỗi buồn Juventus
Phản ứng mạnh sau khi chứng kiến những tin đồn thất thiệt về tình hình chuyển nhượng không giúp Cristiano Ronaldo bất kỳ điều gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X