Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vừa đá vừa run trên đất Nga

Thứ Ba 27/10/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Krasnodar vs Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21, dù tình hình dịch bệnh ở Nga rất phức tạp nhưng The Blues vẫn quyết định hoàn thành buổi tập.

Chelsea vẫn tập luyện ở Nga trong nỗi lo Covid-19


Lượt trận đầu tiên bảng E tại Champions League mùa này đã diễn ra với những kết quả hòa. Nếu như Chelsea hòa Sevilla không bàn thắng thì ở trận đấu còn lại, Rennes cùng Krasnodar cũng chia điểm với tỷ số hòa 1-1.
 
Chelsea tap luyen truoc tran dau thu 2 o vong bang C1

Chelsea tập luyện trước trận đấu thứ 2 ở vòng bảng C1


Ở lượt trận thứ hai này, đội bóng được đánh giá là yếu nhất bảng Krasnodar sẽ tiếp đón đội bóng được đánh giá cao nhất bảng Chelsea trên sân nhà. 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà thầy trò Frank Lampard hướng tới dù phải làm khách trên đất Nga.

So về đẳng cấp, rõ ràng Krasnodar không phải là đối thủ xứng tầm với Chelsea. Ở trận đấu này, nhiều khả năng HLV người Anh sẽ tiến hành xoay tua đội hình. The Blues có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất, song đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Chelsea tiếp tục tập luyện ở nước Nga để chuẩn bị cho trận đấu với Krasnodar bất chấp tình hình dịch Covid-19 đang lan rộng tại xứ sở Bạch Dương. Riêng trong ngày hôm qua, cả nước Nga đã có thêm 17.347 trường hợp nhiễm bệnh mới và nâng tổng số bệnh nhân tại nước này lên con số hơn 1,5 triệu người.

Trước đó, Bayern Munich đã hủy bỏ các buổi tập ở Moscow và án binh bất động trong khách sạn để chờ đến giờ ra sân để thi đấu với Lokomotiv Moscow.

Thuyền trưởng cũ Chelsea đánh giá cao Pep Guardiola trước màn chạm trán
Vào đêm nay, Marseille sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, và HLV của họ - Andre Villas-Boas đánh giá rất cao Pep...
Son Heung Min sắp sánh ngang HLV Chelsea
Với bàn thắng giúp đội nhà vượt qua Burnley trên đất khách, cặp song sát Son Heung Min và Harry Kane đang thể hiện phong độ không thể cản.
Đây! Phản ứng của Harry Maguire khi bị tố ôm chặt đối thủ
Trong trận hoà giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, với pha phòng ngự bằng cách ôm chặt đối phương.
Petr Cech trở lại đội hình thi đấu của Chelsea, Michael Essien nói gì?
Thủ môn Petr Cech đã được Chelsea điền tên vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh, người cũ The Blues, Michael Essien cũng đã lên tiếng về quyết định của CLB...
Kylian Mbappe gây sốc khi phát biểu về Chelsea
Tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn trung vệ Thiago Silva, người đồng đội cũ ở PSG.
Vá chỗ nọ thủng chỗ kia, Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea
HLV Frank Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea, đó là nhận định của người cũ The Blues, Alan Hudson.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X