Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta phản ứng thế nào sau trận thua Bayern Munich?

Thứ Năm 18/04/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng khi Arsenal để thua 0-1 trước Bayern Munich, qua đó không thể giành quyền vào bán kết Champions League mùa này.

Arsenal đã để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Bayern ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24, Joshua Kimmich là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thất bại này khiến Pháo thủ nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Mikel Arteta phản ứng thế nào sau trận thua Bayern Munich 1
Mikel Arteta nói về thất bại trước Bayen Munich

HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng khi Arsenal không thể vào bán kết, ông nói: “Chúng tôi đã phạm sai lầm lớn trong việc bảo vệ vòng cấm và để thủng lưới. Sau đó, chúng tôi đã cố gắng bằng nhiều cách khác nhau, nhưng không thể ghi bàn. 

Ở trận lượt đi, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng, nhưng rõ ràng là chúng tôi có cơ hội để giành được chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn họ ở Emirates. Hôm nay chúng tôi đã có những khoảnh khắc chiếm ưu thế nhưng chúng tôi không thể ghi bàn. 

Câu lạc bộ đã không chơi ở Champions League trong 7 năm. Chúng tôi rất muốn lọt vào bán kết hoặc trận chung kết trong năm đầu tiên trở lại. Chúng tôi đã ở rất gần - đó là thực tế. Chúng tôi phải vượt qua nỗi đau tối nay và thức dậy vào ngày mai với thái độ như chúng tôi đã có ở đây. 

Bây giờ là lúc tôi đến gần các cầu thủ và hỗ trợ họ vì họ là những người đã đưa chúng tôi đi đến hành trình này."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 2-2 Real Madrid (H2): Cú đúp của Vinicius

Trực tiếp Bayern Munich 2-2 Real Madrid (H2): Cú đúp của Vinicius

Trực tiếp Bayern Munich 2-2 Real Madrid (H2): Cú đúp của Vinicius

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X