Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 2-0, Carlo Ancelotti vẫn cảnh báo các học trò

Thứ Năm 13/04/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti cảnh báo các học trò rằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Chelsea chưa đảm bảo tấm vé đi tiếp cho Real Madrid.

Real Madrid đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Karim Benzema là người mở tỷ số cho Los Blancos, sau đó Marco Asensio ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Carlo Ancelotti

Carlo Ancelotti phát biểu sau trận thắng Chelsea 2-0

Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Real Madrid chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge. Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo các học trò. Ông nói: “Chúng tôi đã chơi một trận rất hay trên sân nhà, và chúng tôi cần làm lại điều đó ở London để lọt vào bán kết”. 

“Mục tiêu của Real là phải tạo ra lợi thế trước trận lượt về, và chúng tôi đã làm được. Chelsea là một đội rất tốt, nhưng hôm nay chúng tôi đã tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có được. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giành lại bóng và tôi muốn ở Stamford Bridge cũng vậy."

"Chúng tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn của các học trò, nhưng tấm vé vào bán kết vẫn chưa được xác định. Chúng tôi phải chiến đấu và hy sinh trong 90 phút nữa ở Stamford Bridge. Chelsea sẽ cố gắng hết sức vào tuần tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn họ”.

Sau một chiến thắng quan trọng và nhọc nhằn, Ancelotti đã có lời khen ngợi đặc biệt dành cho Valverde, ông nói: “Cậu ấy có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Valverde đã chơi đầy năng lượng và giúp chúng tôi rất nhiều ở mặt trận phòng ngự, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X