Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: "Đây là đội hình tốt nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Năm 09/05/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định đội hình hiện tại của Real Madrid tốt hơn bất kỳ đội hình nào mà ông từng dẫn dắt trong sự nghiệp.

Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid hiện tại là đội hình tốt nhất trong sự nghiệp

Real Madrid đã có màn lội ngược dòng không tưởng để vượt qua Bayern Munich và giành quyền vào trận chung kết Champions League năm nay. Alphonso Davies ghi bàn giúp Bayern dẫn trước với tổng tỉ số 3-2 ở phút 68. Tuy nhiên, Joselu đã lập cú đúp bàn thắng ở các phút 88 và 91 để giúp Real Madrid thắng ngược vô cùng chóng vánh.

Carlo Ancelotti
Carlo Ancelotti: Đây là đội hình tốt nhất trong sự nghiệp của tôi

Sau khi Real Madrid giành chiến tích lọt vào trận chung kết Champions League mùa này, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông đang nắm trong tay một đội hình xuất sắc nhất trong sự nghiệp cầm quân.

“Chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi có những cơ hội và kiểm soát trận đấu. Chúng tôi có sức mạnh để dâng lên khi họ ghi bàn. Ở Bernabeu, với sự cổ vũ của các cổ động viên, chúng tôi có khả năng làm điều gì đó đặc biệt.

Chúng tôi đã đưa những cầu thủ giàu năng lượng vào sân. Joselu chơi rất ấn tượng. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng mình có thể sử dụng hai biên nhiều hơn để tung ra những quả tạt. Chúng tôi có rất nhiều năng lượng vào cuối trận đấu.

Chúng tôi sẽ tận hưởng cho đến trận chung kết. Chúng tôi có những ngày tuyệt vời ở phía trước để tận hưởng danh hiệu và chiến thắng này.

Tôi rất biết ơn các cầu thủ. Họ làm việc rất nỗ lực và tạo ra một bầu không khí tuyệt vời. Họ cũng khiêm tốn và rộng lượng. Đây là đội hình tốt nhất mà tôi từng có trong sự nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X