Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này

Thứ Năm 18/04/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Arsenal và Man City không thể đánh bại Bayern và Real, không có đội bóng nào ở Premier League vào bán kết Champions League mùa này.

Bóng đá Anh tham dự Champions League mùa này với 4 đại diện, đó là MU, Newcastle, Arsenal và Man City. Chỉ có 50% số đại diện của bóng đá xứ sở sương mù vượt qua vòng bảng. Cụ thể, MU và Newcastle chỉ xếp thứ 4 ở bảng đấu của mình, họ thậm chí không giành quyền tham dự vòng play-off Europa League.

Arsenal và Man City là 2 đội bóng vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng. Pháo thủ đã vượt qua Porto trên chấm luân lưu ở vòng đấu loại trực tiếp, qua đó vào tứ kết. Man City cũng đánh bại Copenhagen với tỷ số 3-1 trong cả hai lượt trận ở vòng 1/8, qua đó giành quyền vào chơi ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Arsenal sẽ gặp Bayern ở tứ kết, trong khi Man City đụng độ Real. Ở trận lượt đi, Arsenal hòa Bayern 2-2 tại Emirates trong khi Man xanh hòa Los Blancos 3-3 tại Bernabeu. Và ở trận lượt về rạng sáng nay, cả hai đội bóng nước Anh đều nhận những kết quả không như mong muốn.

Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này 1
Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này

Man City để Real cầm hòa 1-1 tại Etihad sau 120 phút thi đấu, sau đó thua 3-4 trên chấm 11m. Còn với Arsenal, họ thua 0-1 trên sân của Bayern, qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. 

Sẽ không có đội bóng nào ở Premier League vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019/20. Ở mùa giải gần nhất mà không có đội bóng Anh nào vào bán kết, Bayern đã là đội lên ngôi vô địch. Ở mùa giải năm nay, Bayern gặp Real ở bán kết, cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa PSG và Dortmund. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X