Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thực sự là hung thần của Arsenal

Thứ Năm 18/04/2024 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bayern Munich vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp Hùm xám giành vé vòng bán kết Champions League mùa này.

Bayern Munich tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân Emirates, kết quả này giúp Hùm xám chiếm một chút lợi thế bởi họ được chơi trên đất Đức.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội, nhưng không có bàn thắng được ghi trong 60 phút đầu tiên. Phút 63, Joshua Kimmich mở tỷ số cho đội chủ nhà. Leroy Sane tạt bóng đến vị trí của Raphael Guerreiro, cầu thủ này treo bóng vào vòng cấm để Kimmich thoải mái đánh đầu tung lưới David Raya.

5
Arsenal thất bại trước Bayern ở tứ kết Champions League mùa này

Bàn thắng của Joshua Kimmich là bàn thắng thứ 31 được ghi ở tứ kết Champions League mùa này, trong lịch sử giải đấu, đây là mùa giải có số bàn thắng được ghi nhiều nhất ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Arsenal đã chơi nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Với kết quả này, Pháo thủ đã nhường vé vào bán kết cho Bayern với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. 

Theo thống kê, Arsenal lần thứ 5 bị Bayern Munich loại khỏi vòng loại trực tiếp UEFA Champions League; chỉ Real Madrid (6 vs Bayern) đã loại bỏ một đối thủ nhiều lần hơn trong các trận đấu loại trực tiếp ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X