Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua 0-3, HLV Koeman vẫn khen học trò chơi tốt

Thứ Năm 30/09/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-3 trên sân của Benfica, HLV Ronald Koeman vẫn tuyên bố đội khách đã chơi tốt cho đến khi phải nhận bàn thua thứ 2.

Ronald Koeman nói về trận thua Benfica


Sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Barca tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Benfica ở lượt trận thứ 2. Không giành được điểm nào, không ghi được bàn thắng và nhận 6 bàn thua, Barca đang xếp bét bảng E.
HLV Koeman nói về trận thua Benfica

HLV Koeman nói về trận thua Benfica


Đây là khởi đầu tồi tệ nhất của Barca trong lịch sử Champions League. Trong 5 trận gần đây ở Champions League, Barca chỉ giành vỏn vẹn một kết quả hòa, còn lại là 4 thất bại, ghi 2 bàn và lọt lưới tới 14 lần. Lần đầu tiên kể từ năm 1997, họ trải qua số trận không thắng dài như vậy.

Những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai HLV Ronald Koeman là rất lớn. Phát biểu sau thất bại trước Benfica, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Kết quả cuối cùng thật khó chấp nhận, nhưng tỷ số 3-0 không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân”.

“Chúng tôi đã chơi tốt trước khi họ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, chúng tôi đã có những cơ hội rất rõ ràng để ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng. Ở Barca, khi bạn không thắng trong 2 trận liên tiếp ở Champions League, mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực trong những lượt trận tới”.

“Vẫn còn 4 trận đấu ở phía trước và chúng tôi vẫn còn có thể sửa sai. Khi bạn giành chiến thắng, bạn sẽ được ca tụng. Ngược lại, khi thua thì tương lai của huấn luyện viên sẽ bị nghi ngờ. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, nhiệm vụ của tôi là nhanh chóng đưa đội bóng trở lại”.

Sau trận đấu, cả đội trưởng Sergio Busquets và Frenkie de Jong đều đã lên tiếng bảo vệ HLV Koeman, họ khẳng định cả đội phải chịu trách nhiệm sau những kết quả không tốt trong thời gian vừa qua.

Đội trưởng Barca lên tiếng về việc sa thải Ronald KoemanĐội trưởng Barca lên tiếng về việc sa thải Ronald Koeman
Tiền vệ Sergio Busquets đã cảm thấy thất vọng sau trận thua 0-3 của Barca trước Benfica, nhưng anh khẳng định đây là lỗi của toàn đội chứ không phải HLV Ronald...
Barca thua tan nát trên sân của Benfica, Ronald Koeman có thể bị sa thảiBarca thua tan nát trên sân của Benfica, Ronald Koeman có thể bị sa thải
Trận đấu Benfica vs Barca đã kết thúc với tỷ số bất ngờ, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Link xem trực tiếp Benfica vs Barca Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Benfica vs Barca Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Benfica vs Barca 02h00 hôm nay 30/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Benfica vs Barcelona kênh sóng nào.
Thua vỡ mặt Benfica, Barca đứng trước nguy cơ bị loại sớmThua vỡ mặt Benfica, Barca đứng trước nguy cơ bị loại sớm
Trận đấu giữa Benfica vs Barca đã chứng kiến thất bại nhục nhã và sự khởi đầu tệ hại của đội bóng xứ Catalan tại vòng bảng Champions League 2021/22. Với 2 trận...
Video bóng đá Benfica vs Barca Cúp C1 2021: Thảm bạiVideo bóng đá Benfica vs Barca Cúp C1 2021: Thảm bại
Video cúp C1 Benfica vs Barca Champions League 2021 rạng sáng nay 30/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá trận đấu Benfica vs Barcelona hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X