Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận bàn thua sớm nhất ở C1 sau 12 năm

Thứ Năm 14/12/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã bất ngờ để thủng lưới ngay phút thứ 2 trước Royal Antwerp, họ sau đó còn có thêm 2 lần để đối phương phá lưới và thua 2-3 chung cuộc.

Barca đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu trước một lượt trận, dù vậy họ vẫn tung đội hình khá mạnh ở trận đấu thủ tục với Royal Antwerp. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên đất Bỉ thầy trò Xavi đã gặp rất nhiều khó khăn.

Ngay ở 1 phút 16 giây, đội khách đã để đối phương chọc thủng lưới, tài năng trẻ Arthur Vermeeren là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tình huống xuất phát từ một đường chuyền hỏng của Oriol Romeu ngay ở vòng cấm đội nhà và Vermeeren đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn cho đội chủ nhà. 

Barca nhan ban thua ngay phut thu 2 tren dat Bi

Barca nhận bàn thua ngay phút thứ 2 trên đất Bỉ

Theo thống kê, đây là bàn thua sớm nhất mà Barca phải nhận ở Champions League kể từ ngày 13 tháng 9 năm 2011, thời điểm mà Barca để Alexandre Pato chọc thủng lưới sau 24 giây.

Sau bàn thua, Barca đã dồn lên mạnh mẽ. Họ sau đó có 2 lần làm mành lưới đối phương rung lên, thế nhưng hàng thủ tệ hại cũng khiến đội bóng của Tây Ban Nha phải nhận thêm 2 bàn thua nữa, qua đó thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc. 

Dẫu thua, Barca vẫn đứng đầu bảng với 12 điểm, bởi họ hơn Porto về thành tích đối đầu. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Camp Nou, trước đó họ cũng gây thất vọng khi thua Girona với tỷ số 2-4 ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X