Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đụng Bayern, MU chung bảng Barca 

Thứ Năm 31/08/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024 sẽ diễn ra lúc 23h00 hôm nay 31/8 (giờ Việt Nam), được chờ đợi sẽ có nhiều cặp đấu hấp dẫn và duyên nợ.

Các đội bóng được chia thành 4 bảng, mỗi bảng 8 đội và thi đấu vòng tròn 2 lượt. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng knock-out. Trong khi đó, đội bóng xếp thứ 3 mỗi bảng sẽ xuống chơi Europa League.

Dựa trên cách xếp hạng hạt giống được công bố, NHM có thể chứng kiến nhiều trận đại chiến ngay từ giai đoạn vòng bảng. Theo đó, nhóm 1 là tập hợp các CLB vô địch giải quốc nội, Champions League và Europa League mùa giải vừa qua, với sự góp mặt của những Man City, Sevilla, Barcelona, Napoli, Bayern Munich, PSG, cùng hai đối thủ được xem là yếu nhất nhóm hạt giống số 1 là Benfica và Feyenoord.

Arsenal đụng Bayern, MU chung bảng Barca 1
4 nhóm hạt giống Champions League

Các CĐV có thể đón chờ một bảng đấu có sự góp mặt của Bayern Munich và Arsenal, đối thủ ưa thích của Hùm xám. Cộng thêm sự bổ sung Harry Kane (cựu sao Tottenham), rõ ràng Bayern sẽ rất thích nếu chạm trán đoàn quân Mikel Arteta ngay từ vòng bảng. Đây cũng là lần trở lại C1 của Arsenal sau nhiều năm vắng bóng tại giải đấu này, bởi vậy Pháo thủ có lẽ sẽ mong chờ một bảng đấu nhẹ nhàng để đi sâu nhất có thể.

Man United và Barcelona cũng là những đối thủ liên tục gặp nhau tại cúp châu Âu những năm qua. Ngay mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ đã vượt qua đội chủ sân Camp Nou ở vòng playoff Europa League, sau khi trải qua mùa hè kéo dài với thương vụ Frenkie de Jong.

MU co the dung Barca ngay tu vong bang Champions League 2023/24
MU có thể đụng Barca ngay từ vòng bảng Champions League 2023/24

Bên cạnh đó, Real Madrid có thể chạm trán PSG, đội bóng đang sở hữu mục tiêu yêu thích của họ là Kylian Mbappe. Trong hành trình vô địch C1 2021/2022, Real từng ngược dòng ấn tượng trước PSG với cú hattrick của Karim Benzema. Giờ đây, ngôi sao sáng giá của 2 đội là Benzema – Neymar đã rủ nhau sang Saudi Arabia, nhưng những cái tên còn lại vẫn đảm bảo sự hấp dẫn về chuyên môn.

Man City cũng có thể gặp Inter Milan ngay từ vòng bảng, tái hiện trận chung kết Champions League cách đây 2 tháng. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn chờ đón NHM sau lễ bốc thăm vòng bảng vào đêm nay.

Dự kiến, vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024 sẽ khởi tranh vào ngày 20/9 và kết thúc vào ngày 14/12. Trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 2/6/2024 trên SVĐ Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X