Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

VIDEO: Andre Onana: “Sai lầm của tôi khiến MU phải nhận thất bại”

Zalo
Thủ môn Andre Onana tỏ ra rất thất vọng sau thất bại 3-4 của MU trước Bayern Munich, ở trận đấu này thủ thành người Cameroon đã mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số của Sane.

MU đã nhập cuộc không tồi trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24, Quỷ đỏ có nhiều pha dứt điểm hơn. Tuy nhiên khi đang có một thế trận tốt, sai lầm của thủ môn Andre Onana khiến họ phải nhận bàn thua.

Phút 28, Leroy Sane bật nhả với Harry Kane trước khi dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi đúng vị trí của thủ thành người Cameroon nhưng anh lại không thể ôm gọn bóng. Thay vào đó thủ thành này đẩy bóng đi vào lưới trước sự bất ngờ của cầu thủ hai đội.

Andre Onana that vong sau tran thua 3-4 cua MU truoc Bayern

Andre Onana thất vọng sau trận thua 3-4 của MU trước Bayern

Andre Onana nhận ra mình mắc sai lầm nghiêm trọng, anh tỏ ra thất vọng. Các cầu thủ MU sau đó phải động viên thủ thành này. Cầu thủ sinh năm 1996 sau đó còn có thêm 3 lần vào lưới nhặt bóng sau các pha lập công của Gnabry, Kane và Tel. Trong khi đó nỗ lực của MU giúp họ có được 3 bàn, đó là pha lập công của tân binh Rasmus Hojlund và cú đúp của Casemiro.

Phát biểu sau thất bại 3-4 của MU trước Bayern Munich, thủ môn Andre Onana chia sẻ: “Đó là trách nhiệm của tôi, vì tôi mà chúng tôi đã không thắng và tôi phải rút kinh nghiệm từ điều đó. Tôi còn rất nhiều điều phải chứng minh, bởi thành thực mà nói, khởi đầu của tôi ở MU không được tốt cho lắm. Chính tôi đã khiến cả đội thất vọng”.

Với thất bại trên sân của Bayern, MU đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận. Tính ra họ thua 4 trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Áp lực lớn đang đè nặng lên vai HLV Erik ten Hag, ông thầy người Hà Lan bắt đầu phải đối mặt với khả năng bị sa thải. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X