Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Bellingham làm được những điều Zidane không thể"

Thứ Năm 30/11/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Real Madrid trước Napoli, HLV Carlo Ancelotti thẳng thắn nhận xét Jude Bellingham làm được những điều Zidane chưa chắc làm nổi.

Ancelotti nhắc đến Zidane khi nhận xét về Bellingham

Real Madrid tiếp đón Napoli trên sân nhà và đội bóng của HLV Ancelotti dễ dàng có chiến thắng với tỉ số 4-2. Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng với bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 11, mở đầu màn ngược dòng ấn tượng của chủ nhà.

Đây là bàn thắng thứ 15 của Bellingham cho Real Madrid, cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của tiền vệ này. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti thậm chí còn nhắc tới Zidane để khen Bellingham.

Ancelotti Bellingham làm được những điều Zidane không thể 1
Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng

Cụ thể, Carletto nói: "Thật khó để so sánh cầu thủ ở hai thế hệ với nhau. Nhưng theo quan sát của tôi, khi xâm nhập vòng cấm, Bellingham có thể làm được nhiều điều hơn Zidane. Tất nhiên, Zidane cũng có những phẩm chất mà Bellingham không có.

Nhưng đây là bóng đá hiện đại. Và ở bóng đá ngày nay, các đội bóng đều cần mẫu cầu thủ cơ động như Bellingham. Đó là mẫu cầu thủ có thể bọc lót, di chuyển và có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

Bellingham luôn khiến chúng tôi bất ngờ trong mọi trận đấu, mọi buổi tập. Cậu ấy giống như món quà của bóng đá vậy. Dù còn trẻ nhưng Bellingham đã có năng lực cùng sự chuyên nghiệp đáng nể. 

Hiện Jude Bellingham hòa nhập ngày một tốt trong phòng thay đồ. Có điều, cậu ấy vẫn cần cải thiện tiếng tây Ban Nha của mình nữa. Nhưng đời mà, đâu có ai hoàn hảo đâu."

Trước đợt hội quân ĐTQG tháng 11, Bellingham đã dính chấn thương vai. Nhưng ngay sau khi trở lại, tiền vệ này đã nhanh chóng lấy lại phong độ và có màn trình diễn ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X