Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez phấn khích trước trận đấu với Tottenham

Thứ Ba 01/11/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước thềm trận đấu ở Champions League, Alexis Sanchez cho biết mình luôn có cảm giác thích thú mỗi lần đối đầu Tottenham.

Sanchez khiến CĐV Arsenal hài lòng

Đầu mùa giải năm nay, Alexis Sanchez chuyển tới Marseille sau quãng thời gian gắn bó với Inter Milan. Tại đội bóng nước Pháp, Sanchez đã ghi được 6 bàn sau 14 trận. Marseille đang không có thành tích tốt khi chỉ đứng cuối bảng tại Champions League cùng vị trí thứ 5 ở Ligue 1.

Trận đấu sắp tới với Tottenham Hotspur mang ý nghĩa quyết định với cả Marseille lẫn đội bóng nước Anh. Về lý thuyết, đội bóng nào giành chiến thắng sẽ giành vé đi tiếp. Chính vì thế, cả Marseille lẫn Tottenham đều đặt quyết tâm cao ở trận đấu tới.

Alexis Sanchez phấn khích trước trận đấu với Tottenham 1
Alexis Sanchez háo hức chạm trán Tottenham

Chia sẻ trước trận gặp Spurs, Alexis Sanchez không giấu được sự phấn khích: "Thời gian khoác áo Arsenal đã để lại nhiều kỷ niệm với tôi. Lẽ đó, việc đánh bại Tottenham luôn khiến tôi cảm thấy phấn khích. Những chiến thắng trước Spurs luôn rất đặc biệt, đó là những ngày tháng tôi luôn ghi nhớ trong thời gian thi đấu cho Arsenal."

Phát biểu trên của Sanchez chắc hẳn sẽ khiến CĐV Arsenal thấy phấn khích. Tiền đạo người Chile từng có thời gian khoác áo "Pháo thủ" thành London và trở thành một trong những đầu tàu nơi hàng công đội bóng này. Sanchez đã có 11 trận đấu với Tottenham, thắng 4, hòa 4 và để thua 3 trước "Gà trống". Tiền đạo này cũng đã có 3 bàn vào lưới Spurs.

Kể từ sau khi rời Arsenal, Sanchez không còn duy trì hình ảnh tốt nhất của mình. Tiền đạo sinh năm 1988 trải qua quãng thời gian rất đáng quên tại MU trước khi được Inter Milan "giải cứu". Dù lên ngôi vô địch cùng Inter Milan ở mùa giải 2020/2021 nhưng Sanchez cũng không được đánh giá cao ở đội bóng này và chuyển tới Marseille những ngày cuối sự nghiệp.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X