Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đón tin dữ từ Pulisic sau chiến thắng trước PSG

Thứ Tư 08/11/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa AC Milan vs PSG, Christian Pulisic đã dính chấn thương và phải rời sân sớm trong sự lo lắng của CĐV nhà.

Pulisic chấn thương trong trận thắng của AC Milan

Trên sân nhà, AC Milan có chiến thắng quan trọng trước PSG. Đại diện Italia bị dẫn trước nhưng hai bàn thắng của Leao cùng Giroud mang về 3 điểm quan trọng cho AC Milan. 

Trận này, Pulisic tiếp tục được HLV Pioli tin tưởng và trao suất đá chính. Cầu thủ người Mỹ thi đấu đầy nỗ lực, đóng góp lớn cho chiến thắng của đội nhà. Tuy vậy, cựu sao Chelsea lại khiến CĐV không khỏi lo lắng vì chấn thương.

Cụ thể, khi hiệp 2 đang trôi về những phút bù giờ, Pulisic nằm sân sau một pha đuổi bóng. Cầu thủ người Mỹ ôm chân đau đớn và không thể tiếp tục trận đấu. HLV Pioli buộc phải rút Pulisic ra nghỉ và thay thế bởi Florenzi.

AC Milan đón tin dữ từ Pulisic sau chiến thắng trước PSG 1
Pulisic chấn thương trong trận thắng PSG

Sau trận, HLV người Italia chia sẻ về chấn thương của cầu thủ người Mỹ: "Ban đầu, trông nó giống như là Pulisic chỉ bị chuột rút thôi. Nhưng đáng bàn là vết đau của cậu ấy trùng với vị trí Pulisic từng dính chấn thương trước đây. Hy vọng mọi chuyện không quá phức tạp."

Được biết, Pulisic cũng vừa trở lại sau chấn thương. Trước đó, cầu thủ người Mỹ dính chấn thương đùi trái ở giai đoạn cuối tháng 10. Trận đấu với PSG cũng là trận đấu đầu tiên của Pulisic sau khi bình phục chấn thương đùi.

CĐV AC Milan lo ngại Pulisic dính chấn thương gân kheo. Thời điểm còn khoác áo Chelsea, cầu thủ này từng phải ngồi ngoài hơn hai tháng vì chấn thương này.

Chấn thương mới đây của Pulisic đến ở thời điểm nhạy cảm. Trước mắt, Pulisic nguy cơ bỏ lỡ đợt tập trung tháng 11 của ĐT Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X