Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso ưu tiên Bayern Munich hơn Liverpool

Thứ Năm 22/02/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Đức, HLV Xabi Alonso trong trường hợp rời Bayer Levekusen ưu tiên việc dẫn dắt Bayern Munich hơn là Liverpool.

Kế hoạch của Xabi Alonso nếu rời Bayer Leverkusen

Cả Bayern Munich lẫn Liverpool đều thay tướng vào mùa hè tới. HLV Thomas Tuchel và Jurgen Klopp đều đã đạt thoả thuận chia tay đội nhà sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Xabi Alonso hiện đang là mục tiêu hàng đầu của cả Bayern Munich và Liverpool. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với Bayer Leverkusen tới năm 2026.

Trong giao kèo giữa đôi bên không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1981 sẽ được tạo điều kiện ra đi nếu nhận được lời đề nghị từ các đội bóng lớn. 

Xabi Alonso
Cả Bayern Munich và Liverpool đều muốn bổ nhiệm Xabi Alonso làm HLV trưởng.

Theo Sky Sports Đức, Xabi Alonso hiện chưa nghĩ nhiều đến tương lai. Ông muốn tập trung cùng Bayer Leverkusen đua vô địch Bundesliga mùa này. 

Nhưng trong trường hợp chia tay Bayer Leverkusen, Xabi Alonso vẫn muốn tiếp tục cầm quân tại Bundesliga. Điều này đồng nghĩa với Bayern Munich là ưu tiên của chiến lược gia người Tây Ban Nha thay vì Liverpool.

Xabi Alonso dẫn dắt Bayer Leverkusen từ cuối năm 2022 khi đội bóng này đang ở nhóm cuối bảng. Sau hơn 1 năm, đội chủ sân Bay Arena tiến bộ vượt bậc.

Mùa này, thầy trò Xabi Alonso đang bất bại. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng, bỏ xa Bayern Munich khoảng cách 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

Hansi Flick không có ý định trở lại Bayern MunichHansi Flick không có ý định trở lại Bayern Munich
HLV Hansi Flick không hề có ý định trở lại Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại để thay thế cho HLV Thomas Tuchel sẽ ra đi.
Jurgen Klopp chính thức có câu trả lời cho Barca và BayernJurgen Klopp chính thức có câu trả lời cho Barca và Bayern
HLV Jurgen Klopp không thay đổi kế hoạch dành nguyên 1 năm để nghỉ ngơi sau khi chia tay Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24.
Kế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern MunichKế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern Munich
HLV Thomas Tuchel không có ý định nghỉ ngơi sau khi chia tay Bayern Munich mà muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X