Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso ở lại Bayer Leverkusen hè tới

Thứ Sáu 29/03/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua sự quan tâm từ phía Liverpool hay Bayern Munich, HLV Xabi Alonso quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Quyết định cuối cùng của HLV Xabi Alonso

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Xabi Alonso quyết định không rời Bayer Leverkusen hè tới. Tiếp tục gắn bó với Bay Arena, nhà cầm quân sinh năm 1981 đã từ chối cơ hội dẫn dắt những đội bóng lớn như Bayern Munich hay Liverpool.

Cả 2 đội bóng kể trên đều sẽ thay tướng hè tới. HLV Thomas Tuchel và Jurgen Klopp đều sẽ chỉ dẫn dắt đội nhà tới cuối mùa. 

Cả Bayern Munich lẫn Liverpool đều ráo riết tìm kiếm HLV mới trong suốt thời gian qua. Họ coi Xabi Alonso là mục tiêu số một.

Xabi Alonso dang duoc nhieu doi bong quan tam
Xabi Alonso tiếp tục dẫn dắt Bayer Leverkusen.

 

Nhưng rồi chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có quyết định cuối cùng. Ông muốn tich luỹ thêm kinh nghiệm tại Bayer Leverkusen trước khi đối mặt với những thử thách lớn hơn trong sự nghiệp cầm quân. 

Mùa giải năm nay, Bayer Leverkusen đang thi đấu thăng hoa. Họ bất bại từ đầu mùa và là ứng viên số một cho ngôi vương tại Bundesliga khi hơn Bayern Munich tới 10 điểm. 

Hợp đồng giữa Xabi Alonso và Bayer Leverkusen đáo hạn vào năm 2026. Nhà báo Fabrizo Romano tiết lộ thêm rằng điều khoản giải phóng hợp đồng giữa đôi bên sẽ có hiệu lực vào mùa hè 2025. Tuy nhiên, chi tiết về điều khoản này hiện chưa được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X