Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso được đặt tên đường gần sân nhà của Bayer Leverkusen

Thứ Hai 15/04/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen ghi nhận công lao của HLV Xabi Alonso trong chức vô địch Bundesliga và quyết định đặt tên ông cho 1 con đường dẫn tới sân Bay Arena.

Bayer Leverkusen vinh danh Xabi Alonso

Chiến thắng 5-0 trước Werder Bremen giúp Bayer Leverkusen chính thức vô địch Bundesliga mùa này. Họ đăng quang trước 5 vòng đấu khi hơn Bayern Munich tới 16 điểm. 

Bayer Leverkusen trong 5 vòng đấu còn lại vẫn đang hướng tới thành tích bất bại nguyên cả mùa giải năm nay. 

Chẳng có gì phải bàn cãi việc Xabi Alonso chính là kiến trúc sư mang tới thành công cho Bayer Leverkusen. 1 năm rưỡi nắm quyền, ông giúp đội nhà thay da đổi thịt. 

Xabi Alonso
Xabi Alonso được đặt tên cho 1 con đường dẫn tới sân Bay Arena.

Từ chỗ xếp áp chót trên BXH, Bayer Leverkusen biến mình trở thành đội bóng hàng đầu Bundesliga, phá vỡ sự thống trị của Bayern Munich suốt hơn 1 thập kỉ vừa qua. Những đóng góp của HLV Xabi Alonso đã được BLĐ đội bóng ghi nhận.

Theo Daily Mail, BLĐ Bayer Leverkusen tri ân nhà cầm quân 42 tuổi bằng cách lấy tên ông để đặt cho 1 con đường dẫn tới SVĐ Bay Arena. Có thể thấy, HLV Xabi Alonso hoàn toàn xứng đáng được vinh danh sau những đóng góp to lớn cho đội nhà. 

HLV Xabi Alonso sẽ tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen trong mùa giải tới. Điều này đã được ông đích thân xác nhận. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từ chối những sự quan tâm từ Liverpool hay Bayern Munich để lựa chọn việc ở lại Bay Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X