Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel không hiểu vì sao cầu thủ Bayern tập luyện tốt nhưng lại thi đấu tệ

Thứ Hai 22/01/2024 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel vô cùng thất vọng khi Bayern Munich để thua 0-1 trước Werder Bremen, qua đó bị Bayer Leverkusen gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch.

Bayern Munich thua sốc Werder Bremen

Trên sân nhà, Bayern Munich bất ngờ thua sốc đội trong nhóm cuối bảng Werder Bremen với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của Mitchell Weiser gieo sầu cho Hùm Xám xứ Bavaria.

Thất bại này khiến Bayern Munich bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen tiếp tục bỏ xa. Khoảng cách giữa 2 đội giờ đây đã là 7 điểm dù thầy trò HLV Thomas Tuchel đá ít hơn 1 trận.

Sau trận thua Werder Bremen, HLV người Đức tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ông không lý giải nổi vì sao toàn đội thể hiện rất tốt trên sân tập nhưng lại không thể thi đấu tốt như vậy.

Bayern Munich thua soc 0-1 truoc Werder Bremen
Bayern Munich thua sốc 0-1 trước Werder Bremen.

Theo báo chí bóng đá Đức HLV Tuchel chia sẻ:

"Chúng tôi chơi không đủ tốt ngày hôm nay. Trong suốt hơn 70 phút đầu tiên, chúng tôi không giống như đang chơi để hướng tới chiến thắng. Chúng tôi thủng lưới, mất bóng quá nhiều, để cho đối phương có nhiều cơ hội phản công và quá cẩu thả trong những tình huống tranh chấp. Một thất bại hoàn toàn xứng đáng vì chỉ chơi tốt trong 20 phút cuối là không đủ.

Vẫn còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch. Chúng tôi thậm chí chưa hoàn thành lượt đi. Vẫn còn 1 trận đấu bù nữa. Vì vậy hiện chúng tôi không nghĩ nhiều đến vấn đề này.

Tôi có đủ kinh nghiệm để nhìn nhận lại quá trình tập luyện của đội bóng. Vấn đề lớn đã xảy ra trong nhiều tuần qua. Chúng tôi thể hiện rất tốt trên sân tập. Nhưng không hiểu sao, đội lại không làm được những điều như vậy khi thi đấu. Ngày hôm nay, màn trình diễn của chúngtooi không đạt yêu cầu. Chúng tôi cần nhanh chóng tìm ra giải pháp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X