Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane nổi cáu với phóng viên

Thứ Hai 24/07/2023 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane tỏ ra không hài lòng khi nhận được câu hỏi từ phía các phóng viên về tin đồn sẽ chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng hè này.

Sadio Mane tức giận với những tin đồn thất thiệt về tương lai

Thời gian qua, xuất hiện những tin đồn về việc Sadio Mane sẽ rời Bayern Munich để chuyển tới Al Nassr. Hùm Xám sẵn sàng để cầu thủ người Senegal ra đi chỉ sau 1 mùa giải khi anh liên tiếp gặp chấn thương và sa sút phong độ không phanh. 

Mới đây, các phóng viên đã tiếp cận Mane để làm rõ mọi chuyện. Khi được hỏi về những tin đồn tương lai, chân sút sinh năm 1992 đã nổi cáu. 

Mane thẳng thắn: "Các bạn đang giết chết tôi hàng ngày đó. Giờ các bạn lại còn muốn khai thác thông tin về tôi ư?"

Sadio Mane nổi cáu với phóng viên 1
Sadio Mane gây thất vọng trong màu áo Bayern mùa trước.

Mùa giải vừa qua, Mane chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho Bayern Munich trên mọi đấu trường. Bên cạnh việc sa sút phong độ, tiền đạo số 17 còn dính phốt khi "đi đường quyền" với người đồng đội Leroy Sane. 

Cách đây chưa lâu, HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận rằng Mane khó chen chân vào đội hình Bayern Munich ở thời điểm hiện tại. Chiến lược gia người Đức thẳng thắn:

"Cậu ấy đã không đạt yêu cầu. Hiện sự cạnh tranh trong đội đang rất lớn, vì vậy Mane sẽ gặp khó trong việc kiếm 1 suất thi đấu chính thức. Mane hiểu điều này, cậu ấy biết tôi và CLB đang nghĩ gì”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X