Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neuer quyết tâm đòi lại suất bắt chính ĐT Đức tại Euro 2024

Thứ Tư 24/01/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer đang nỗ lực để lấy lại phong độ, qua đó hướng tới suất bắt chính ở ĐT Đức tại Euro 2024 sau quãng thời gian dài vắng mặt trong màu áo tuyển.

Mục tiêu của Manuel Neuer trong thời gian tới

Kể từ sau World Cup 2022, Manuel Neuer vắng mặt tại ĐT Đức. Anh phải nghỉ thi đấu gần 1 năm vì chấn thương gãy chân khi đi trượt tuyết.

Trong quãng thời gian Neuer vắng mặt, Ter Stegen là lựa chọn số một nơi khung gỗ của Cỗ Xe Tăng. Ở đợt tập trung FIFA Day hồi tháng 11 vừa qua, Neuer khi ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, anh vẫn bị ngó lơ. Thông điệp mà HLV Julian Nagelsmann dành cho thủ thành sinh năm 1986 rất rõ ràng: cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao nếu muốn góp mặt trong thành phần ĐT Đức dự Euro 2024. 

Neuer
Neuer quyết tâm đòi lại suất bắt chính ĐT Đức tại Euro 2024.

Thời gian qua, thủ môn người Đức rất quyết tâm để sớm trở lại với phong độ và đẳng cấp vốn có. Anh tập luyện rất chăm chỉ, thậm chí yêu cầu các HLV thủ môn ở Bayern Munich đưa ra thêm những giáo án tập luyện so với thường lệ.

Thậm chí, Neuer thường xuyên đến sớm trong những buổi tập của Bayern Munich và là người ra về muộn nhất. Thủ thành người Đức cũng coi kì Euro 2024 là giải đấu lớn ở cấp độ quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp nên rất muốn cống hiến cho ĐT Đức. 

Cơ hội để Neuer đòi lại suất bắt chính tại ĐT Đức thời gian tới không nhỏ. Ter Stegen thời gian qua không thể thi đấu vì chấn thương lưng. Dự kiến, thủ môn của Barca chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 3. Việc anh có thể lấy lại phong độ hay không bị đặt dấu hỏi lớn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X