Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neuer gắn bó với Bayern Munich tới năm 39 tuổi

Thứ Tư 29/11/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Bayern Munich vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Manuel Neuer thêm 1 mùa giải nữa.

Hợp đồng cũ giữa Manuel Neuer và Bayern Munich đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên nghiêm túc cân nhắc về tương lai. 

Quá trình đàm phán giữa Neuer và Bayern Munich diễn ra suôn sẻ. Hùm Xám đặt trọn niềm tin vào thủ thành sinh năm 1986 khi quyết định giữ chân anh thêm 1 năm nữa. 

Trên trang chủ, Bayern Munich vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng với thủ môn người Đức. Neuer sẽ gắn bó với Hùm Xám tới tháng 6/2025, khi ấy anh đã 39 tuổi. 

Neuer
Neuer gắn bó với Bayern Munich tới tháng 6/2025.

Neuer đã gắn bó với Bayern Munich trong 12 năm qua. Anh cùng Hùm Xám giành trọn vẹn mọi vinh quang, trong đó phải kể tới 2 chức vô địch Champions League và 11 danh hiệu Bundesliga liên tiếp. 

Có điều Neuer giờ đây đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Thời gian qua, những chấn thương liên tiếp hành hạ thủ môn người Đức. 

Neuer mới chỉ trở lại cách đây chưa lâu. Trước đó, anh phải nghỉ thi đấu gần 1 năm sau chấn thương gãy chân vì đi trượt tuyết. 

Hiện tại, Neuer đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau khi trở lại. Anh muốn cùng Bayern Munich hướng tới những mục tiêu đã đề ra mùa này, đồng thời khát khao trở lại ĐT Đức dự Euro 2024.

Ngoài Neuer, Bayern Munich cũng đã gia hạn hợp đồng thành công thêm 1 năm với thủ môn dự bị Sven Ulreich. Thủ thành sinh năm 1988 cũng sẽ gắn bó với Allianz Arena tới mùa hè 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X