Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann: Nhiều CLB cho bạn thời gian để gây dựng, nhưng Bayern thì không

Chủ Nhật 25/02/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận rằng ông đã không được trao đủ thời gian khi còn dẫn dắt Bayern Munich để rồi không thể giúp cho đội bóng có được thành công.

HLV Nagelsmann chỉ ra sự thật phũ phàng ở Bayern Munich

HLV Julian Nagelsmann từng có gần 2 mùa giải dẫn dắt Bayern Munich. Chiến lược gia sinh năm 1987 cũng đội nhà giành 1 chức vô địch Bundesliga và 2 Siêu Cúp Đức.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ so với tham vọng của Hùm Xám. Để rồi HLV Nagelsmann đã bị Bayern Munich sa thải hồi tháng 3 năm ngoái. 

Nagelsmann
Nagelsmann thừa nhận không có đủ thời gian để thực hiện những kế hoạch đã đề ra ở Bayern Munich.

Nhìn lại quãng thời gian dẫn dắt Bayern Munich, HLV Nagelsmann không khỏi tiếc nuối khi không có đủ thời gian để gây dựng những kế hoạch mà mình đã đề ra. Nhà cầm quân người Đức cho biết:

"Bayern Munich đã bổ nhiệm tôi. Họ hy vọng tôi sẽ thay đổi mọi thứ ở đây. Có những CLB cho bạn thời gian để gây dựng mọi thứ. 

Jurgen Klopp phải mất 5 năm mới có thể giành chức vô địch Premier League. Pep Guardiola chỉ giành được chức vô địch Champions League cùng Man City sau 7 năm. Trong khi đó, các HLV ở Bayern Munich không có nhiều thời gian để phát triển thứ gì đó."

Sau khi sa thải Nagelsmann, Bayern Munich bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào vị trí HLV trưởng. Nhưng mọi chuyện cũng chẳng khá hơn. Thành tích không tốt trong thời gian qua khiến chiến lược gia sinh năm 1973 không thể đảm bảo tương lai của mình. HLV Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

Xabi Alonso ưu tiên Bayern Munich hơn LiverpoolXabi Alonso ưu tiên Bayern Munich hơn Liverpool
Theo Sky Sports Đức, HLV Xabi Alonso trong trường hợp rời Bayer Levekusen ưu tiên việc dẫn dắt Bayern Munich hơn là Liverpool.
Bayern Munich: Từ nhà vô địch lâu năm đến cái bóng của chính mìnhBayern Munich: Từ nhà vô địch lâu năm đến cái bóng của chính mình
Lần gần nhất Bayern Munich thua 3 trận liên tiếp là vào tháng 5/2015 khi họ… cho phép mình như vậy, trong bối cảnh đội bóng xứ Bavaria đang ở rất gần chức vô địch Bundesliga thứ ba liên tiếp. Theo đó, Pep Guardiola đã quyết định xoay tua đội hình trong 2 trận đấu với Bayer Leverkusen và Augsburg để chuẩn bị cho trận bán kết Champions League với tập thể Barcelona mạnh nhất trong lịch sử.
HLV Tuchel không hối hận khi nhận lời dẫn dắt Bayern MunichHLV Tuchel không hối hận khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich
Dù không có được thành công cùng Bayern Munich nhưng HLV Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hối hận khi nhận lời dẫn dắt đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X