Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane lần đầu lên tiếng về vụ đấm Sane

Thứ Tư 28/06/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane mới đây đã trải lòng về sự việc mất bình tĩnh và tung cú đấm với người đồng đội Leroy Sane sau trận Tứ kết lượt đi với Man City tại Champions League.

Mane khẳng định đã giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn với Sane

Còn nhớ sau trận Tứ kết lượt đi Champions League với Man City, phòng thay đồ Bayern Munich xảy ra biến căng. Sadio Mane đã có mâu thuẫn với Leroy Sane. Trong lúc mất bình tĩnh, chân sút người Senegal tung cú đấm khiến người đồng đội sưng mồm. 

Hậu quả, Mane nhận án kỉ luật nội bộ khi bị treo giò 1 trận và nộp phạt 250 nghìn Euro mỗi tuần. Không những vậy, anh phải đứng ra xin lỗi toàn đội sau hành động không thể chấp nhận của mình. 

Đã 1 thời gian dài kể từ sự việc trên, mọi chuyện giữa Mane và Sane đã được giải quyết ổn thỏa. Đích thân cựu tiền đạo Liverpool xác nhận điều này. 

Mane lần đầu lên tiếng về vụ đấm Sane 1
Mane và Sane đã giải quyết ổn thỏa những mâu thuẫn.

Mới đây, Mane lần đầu lên tiếng về sự việc không hay của mình:

"Những vụ việc tranh cãi vẫn thường xảy ra. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự giải quyết những vấn đề nhỏ như vậy. 

Giải quyết mâu thuẫn là tốt nhưng đúng là không nên giải quyết theo cách đó. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã ở lại phía sau. Chúng tôi đều sẽ cùng nhau chiến đấu để giúp Bayern Munich giành được những thành tích lớn ở mùa giải tới."

Bên cạnh đó, Mane cũng làm rõ tương lai của mình. Anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Bayern Munich và muốn chinh phục những thử thách tại đây.

"Tôi thích đối mặt những thử thách. Và Bayern Munich là một thử thách lớn. Tôi sẽ cố gắng hết mình để chinh phục được thử thách này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X