Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mane dứt điểm thua cả Neuer trong trận thua của Bayern

Chủ Nhật 18/09/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua của Bayern trước Ausburg, thủ môn Neuer còn có số lần dứt điểm cầu môn nhiều hơn cả tiền đạo Sadio Mane.

Neuer dứt điểm nhiều hơn Mane trong trận Ausburg vs Bayern

Trở lại Bundesliga sau chiến thắng ấn tượng trước Barca ở Champions League hồi giữa tuần, những tưởng Bayern Munich sẽ vượt qua Ausburg để trở lại ngôi đầu nhưng kết quả trận đấu lại khiến người hâm mộ bất ngờ. Thầy trò Nagelsmann có trận thứ 4 liên tiếp không thắng và nguy cơ bị bỏ xa khỏi ngôi đầu.

Ausburg trở thành đội bóng chấm dứt được chuỗi 87 trận ghi bàn liên tiếp của Bayern tại Bundesliga. Hàng công của Bayern thi đấu hết sức mờ nhạt, 19 cú sút của đội khách chỉ có 6 lần bóng đi trúng đích và không có lần nào bóng đi vào lưới.

Thậm chí, trong số 19 cú dứt điểm của đội khách có 2 lần được thực hiện bởi thủ môn Neuer. Những phút cuối, đội trưởng Bayern lên tham gia tấn công và có 2 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ. Thậm chí thủ môn 34 tuổi suýt thành người hùng của Bayern nếu cú đánh đầu ở phút 90+5 không bị Rafal Gikiewicz ngăn cản ngay trên vạch vôi.

Mane dứt điểm thua cả Neuer trong trận thua của Bayern 1
Sadio Mane chỉ có đúng 1 pha dứt điểm trước Ausburg

Con số 2 lần dứt điểm của Neuer thậm chí còn tốt hơn thông số của cầu thủ chơi cao nhất nơi hàng công Bayern là Mane. Tiền đạo người Senegal chỉ có đúng 1 lần sút bóng về cầu môn đối thủ và bị thay ra ở phút 78 để nhường chỗ cho Choupo-Moting.

Cựu sao Liverpool thể hiện phong độ nghèo nàn ở thời gian gần đây. Dù khởi đầu mùa giải mới tương đối ấn tượng cùng Bayern nhưng chân sút này lại "tịt ngòi" ở những thời khắc quan trọng. Chuỗi trận không thắng gần đây của Bayern một phần đến từ màn trình diễn nhạt nhòa của chân sút 30 tuổi.

Khởi đầu tệ nhất sau 21 năm của Bayern còn khiến HLV Nagelsmann lo lắng về khả năng bị sa thải. Tuy vậy, thuyền trưởng người Đức vẫn sẽ tiếp tục bám trụ lại đội bóng để nỗ lực đưa Bayern vượt qua thời điểm khó khăn.

HLV Julian Nagelsmann lên tiếng về khả năng bị Bayern Munich sa thảiHLV Julian Nagelsmann lên tiếng về khả năng bị Bayern Munich sa thải
Bayern Munich đang chơi không tốt ở Bundesliga 2022/23, áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Julian Nagelsmann. Khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Sadio Mane 6 trận không ghi bàn, Julian Nagelsmann phản ứng thế nào?Sadio Mane 6 trận không ghi bàn, Julian Nagelsmann phản ứng thế nào?
Tiền đạo Sadio Mane tiếp tục không ghi bàn trong màu áo Bayern Munich, và HLV Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ người Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X