Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mane đối diện hậu quả cực lớn sau khi đấm Sane

Thứ Năm 13/04/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane có thể đối diện nguy cơ bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng sau hành động đi đường quyền với người đồng đội Leroy Sane vừa qua.

Bayern chuẩn bị có án phạt nặng cho Mane

Sau trận đấu với Man City vừa qua, Sadio Mane và Leroy Sane đã xảy ra những mâu thuẫn. Cầu thủ người Senegal xảy ra tranh cãi cực gắt với người đồng đội ngay trong phòng thay đồ. 

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Mane thậm chí đã đấm vào mặt Sane. Theo Bild, chân sút người Đức đã bị sứt môi sau khi lãnh đòn trời giáng từ cựu cầu thủ Liverpool. 

Các thành viên của Bayern Munich không khỏi sốc sau sự việc trên. BLĐ Hùm Xám đang có những cuộc họp để đưa ra phán quyết cuối cùng. 

Mane đối diện hậu quả cực lớn sau khi đấm Sane 1
Mane đấm Sane sau trận thua Man City.

Chắc chắn Mane sẽ phải nhận án phạt lớn sau hành động của mình. Được biết, Bayern Munich sẵn sàng thanh lý hợp đồng với chân sút số 17 ngay cả khi anh vừa mới chỉ gia nhập đội bóng vào mùa hè năm ngoái. 

Trước sự việc với Sane, Mane cũng từng cãi vã nảy lửa với HLV Julian Nagelsmann sau khi không được ra sân ở trận lượt về với PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những cái tên ủng hộ việc BLĐ Bayern Munich sa thải HLV sinh năm 1987.

Mane gia nhập Bayern Munich từ mùa hè 2022 với giá 45 triệu Bảng từ Liverpool. Tính tới lúc này, chân sút 31 tuổi đã có 11 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Sốc: Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane sau thất bại trước Man CitySốc: Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane sau thất bại trước Man City
Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane trong phòng thay đồ sau thất bại của Bayern Munich trước Man City, các đồng đội đã phải can ngăn hai ngôi sao này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X